Những nếp nhăn rãnh mũi má tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, không phải là vấn đề xuống cấp quá nghiêm trọng nhưng lại khiến khuôn mặt trở thành kém sắc, già nua trước tuổi. Cộng thêm tác động cơ học từ việc biểu cảm cười nói thẳng băng khiến cơ nâng vùng mặt trở nên kém săn chắc, đáy rãnh mũi, miệng sâu dần và vào nếp hẳn, dẫn đến rất khó điều trị về sau.

Với sự giúp đỡ đắc lực của những phương thức thẩm mỹ đương đại, tình trạng 'râu rồng’ xấu xí trên khuôn mặt sẽ được xóa mờ nhanh chóng.

vòng đeo râu rồng trên khuôn mặt chính là tên gọi dân gian về những rãnh nhăn nằm hai bên khóe mũi miệng, có độ sâu đủ để nhìn thấy mỗi khi có biểu cảm cười, nói. Theo khoa học thẩm mỹ, những rãnh nhăn này thường xuất hiện phổ biến ở làn da bị lão hóa, khi thể tích mô ở khu vực này bị sụt lún do đứt gãy, thiếu hụt hệ thống collagen, elastin dưới cấu trúc biểu bì. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều trường hợp “râu rồng” xuất hiện ở cả những người còn trẻ, lúc làn da hãy còn săn chắc, chưa nhiều nếp nhăn nhưng không thể giấu giếm được bằng thủ thuật trang điểm.

Việc xóa mờ dấu tích râu rồng silicon không phải là quá khó trong bối cảnh ngành thẩm mỹ hiện đại phát triển. Tuy nhiên, hiệu quả điều trị tốt thường chỉ mô tả rõ khi làn da còn săn chắc và đủ độ đàn hồi. Do đó, điều trị sớm lúc rãnh nhăn mới xuất hiện bao giờ cũng tốt hơn là khi rãnh đã sâu và da đã bị chùng nhão, chảy xệ, mất đi độ đàn hồi cần thiết.

Tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, phương pháp điều trị khả quan hơn cả cho các trường hợp bị “râu rồng” là dùng chất làm đầy filler. Với tính năng làm đầy các thể tích mô rỗng, bị sụt lún, chất gel đậm đặc, an toàn, lành tính của filler khi thâm nhập vào vùng mô lõm sẽ tức thì đổ đầy và san bằng bề mặt da, làm biến mất các rãnh nhăn nhanh chóng chỉ sau vài phút. Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, có nguồn cội từ chất sinh học hyaluronic acid trong thân, có thể tiêu biến đi sau một thời gian tồn tại nhờ sự ức chế của các men phân hủy nội sinh, đảm bảo sự an toàn và không gây biến dạng biểu cảm làn da, khuôn mặt.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp rãnh nhăn quá sâu hoặc có nhiều rãnh nhăn khác nhau trên khuôn mặt, đi kèm với tình trạng da xấu, khô sạm, nám, tàn nhang… thì giải pháp cải thiện ăn nhập là Vampire Facelift - công nghệ trẻ hóa vòng râu rồng silicon được chuộng bởi nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Bar Refaeli, Anna Friel…

bản tính của Vampire Facelift là sự phối hợp của Hyaluronic Acid phiên bản nâng cấp và huyết tương giàu tiểu cầu PRP. Hai thành phần này phối hợp với nhau sẽ giúp trẻ hóa toàn diện khắp khuôn mặt, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa nặng và cải thiện chất lượng làn da, tương trợ xóa mờ các dấu hiệu nám và tàn hương hiệu quả. Đây là công nghệ trị liệu da chuyên sâu cao cấp không giải phẫu, không biến chứng, không đau đớn, không làm đổi thay cấu trúc da về lâu về dài. Các thành phần nuôi dưỡng da của Vampire Facelift có nguồn gốc từ những hoạt chất trong cơ thể người nên đảm bảo các nguyên tố lành tính, an toàn với mức độ tương xứng cao, không gây phản ứng phụ.