Trọng Hoàng đã trở lại tập luyện bình thường cùng ĐT Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa, cơ hội để Ngân Văn Đại ra sân tại Asian Cup 2019 là rất nhỏ.

Xem thêm: https://8live.com/lng/vn/tin-bong-da...c-te-2828.aspx
ĐT Việt Nam: Trọng Hoàng trở lại, cửa hẹp cho Văn Đại?

Trong buổi tập chiều 2/1, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và tham gia vào các bài tập đối kháng cùng các đồng đội. Cũng nói lại, Trọng Hoàng đã bị chấn thương dây chằng cấp độ 1 trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 và bỏ ngỏ khả năng tham dự VCK Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, được sự chăm sóc tích cực của các bác sĩ đội tuyển cũng như sự hỗ trợ từ HLV thể lực Willander Fonseca, tiền vệ này đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Cho đến thời điểm hiện tại, Trọng Hoàng đã hoàn toàn bình phục và tham gia vào phần tập đối kháng cùng các đồng đội. Tất nhiên, cầu thủ người Nghệ An vẫn cần thêm thời gian để củng cố nền tảng thể lực nhằm đáp ứng với cường độ vận động rất cao nếu như thi đấu tại VCK Asian Cup 2019.



Ngân Văn Đại đang nỗ lực để thể hiện mình. Ảnh: VFF

Trước đó, cũng vì chấn thương của Trọng Hoàng nên HLV Park Hang Seo đã triệu tập Ngân Văn Đại lên ĐTQG. Tiền đạo của CLB Hà Nội đã được bố trí đúng vị trí hậu vệ cánh phải của Trọng Hoàng. Về cơ bản, Văn Đại đã chơi khá tròn vai dù phải đá trái sở trường. Nhà cầm quân người Hàn bày tỏ sự hài lòng với cậu học trò của mình và anh tiếp tục có mặt trong danh sách sang Qatar tập huấn.

Trọng Hoàng đã chơi khá hay ở vị trí hậu vệ cánh phải tại AFF Suzuki Cup 2018. Nếu tiền vệ cánh phải này bình phục hoàn toàn, rất có thể anh tiếp tục là sự lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Điều này cũng đồng nghĩa, cơ hội ra sân của Văn Đại là rất nhỏ.

View more random threads: