Ức chế hắc sắc tố tại tầng hạ bì là điều không nhiều sản phẩm chăm sóc da có thể làm được. Nhưng serum Dongsung đã thực sự mang lại hiệu quả này. Chính vì thế với rất nhiều chị em, dòng serum này thật sự là vị “cứu tinh” cho làn da cháy nắng, tàn nhang. Hãy cùng Sagi khám phá công dụng thực sự của loại tinh chất thần kỳ đến từ Hàn Quốc này nhé!

Serum Dongsung xuất xứ từ đâu?

Serum Dongsung xuất xứ từ đâu?
Tuy không đình đám như các thương hiệu trẻ, nhưng Dongsung đã có mặt tại Hàn Quốc với hơn 60 năm kinh nghiệm sản xuất dược mỹ phẩm. Triết lý của nhãn hàng này chính là “Health from Nature” - Sức khỏe đến từ thiên nhiên.

Không chỉ riêng serum Dongsung, thương hiệu này tập trung nhiều dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe với nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và thân thiện môi trường.



Thành phần của Serum Dongsung
2 thành chính tạo nên sự khác biệt của serum chăm sóc da nám, dưỡng trắng nhà Dongsung chính là Kojic Acid và Niacinamide. Trong đó Kojic Acid là một loại hoạt chất chiết xuất từ nấm men, an toàn, lành tính với hầu hết mọi làn da. Hoạt chất này góp phần ức chế quá trình hình thành và phát triển của melanin dưới da, cải thiện sắc tố tối màu trên da.

Niacinamide trong serum hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên làn da đã xuất hiện thâm nám, tàn nhang một cách hiệu quả. Sự kết hợp giữa Nấm men và Niacinamide tạo nên công thức hoàn hảo, vừa có tác dụng bảo vệ da trước các vi khuẩn gây hại, vừa giảm các dấu hiệu kích ứng (nếu có) và cải thiện tone da hiệu quả.

Ngoài 2 thành phần trên, trong serum còn có chiết xuất từ lá rau má. Thành phần này giúp làm dịu lại những thương tổn trên da, làm dịu căng rát như hiện tượng cháy nắng, bong tróc. Hợp chất Idebenone cũng có mặt góp phần tăng dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giảm thiểu các nếp nhăn lão hóa một cách tối đa.

Không chỉ có vậy, trong serum Dongsung còn có chứa dầu Squalane. Đây là một loại dầu thực vật giàu Acid béo, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước trên da. Giữ cho da luôn bóng khỏe, ngậm nước, căng mịn. Một số thành phần được sử dụng trong serum còn có: nhau thai cừu, nọc ong, α-bisabolol – Bisabolol alpha…

Công dụng của serum Dongsung

Công dụng của serum Dongsung
Với những thành phần trên, dòng serum của Dongsung là sản phẩm “chân ái” cho những chị em đang gặp phải thâm nám, sạm nâu hay các vết tàn nhang và đã có dấu hiệu lão hóa trên da. Tinh chất ở dạng lỏng, mỏng nhẹ nên thẩm thấu nhanh vào da, tác động đến tầng hạ bì để ức chế hiệu quả melanin sản sinh. Nhờ vậy tinh chất có tác dụng đối với các loại nám cứng đầu nhất.

Sử dụng serum của nhà Dongsung bạn sẽ thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt trên da về độ tươi sáng và khỏe khoắn. Da được bảo vệ và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, tàn nhang… Đồng thời giảm mụn nhọt, viêm nhiễm, se khít lỗ chân lông…

Collagen được kích thích sản sinh để tăng độ mịn màng cho da. Giúp da mặt không còn khô ráp, bong tróc khó chịu và kém thẩm mỹ. Độ đàn hồi da cũng được cải thiện, kết cấu da săn chắc hơn so với trước khi sử dụng nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng serum Dongsung

Hướng dẫn sử dụng serum Dongsung
Để sử dụng serum Rannce Dongsung hiệu quả, bạn nên thực hiện theo các bước sau đây:

Làm sạch da thật kỹ (Tẩy trang, tẩy tế bào chết, rửa mặt)

Cân bằng da với toner hoặc nước hoa hồng

Lấy một lượng serum vừa đủ, nhẹ nhàng thoa lên da mặt. Sau đó dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage theo chiều của da để sản phẩm thẩm thấu nhanh nhất. Bạn cũng có thể sử dụng máy điện di để đẩy tinh chất thấm nhanh hơn.

Duy trì đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Với những thành phần “đắt giá” từ thiên nhiên, serum Dongsung ngày càng trở thành dòng sản phẩm yêu thích của những chị em đang gặp phải vấn đề thâm nám, tàn nhang. Nhiều chị em đã tìm lại được làn da không tuổi của mình nhờ kiên trì chăm sóc với dòng tinh chất đặc biệt này. Để biết xem da bạn có đang cần đến serum này không, hãy liên hệ Sagi để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

https://sagishop.vn/danh-bay-tan-nha...annce-tai-sagi