Chủ đề: chi phí phát sinh trong tháng
-
10-05-2010, 02:08 AM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
chi phí phát sinh trong tháng
Chào các anh chị trong diễn đàn.công ty nmhi có tham gia thi công một công trình và công trình đó đã hoàn thành và đã ghi nhận doanh thu trong tháng 9 nhưng có khoản mục chi phí như sau: tháng 9 công ty nmhi có một hóa đơn về chi phí nhân công làm mạng nhưng sang tháng 10 mà vẫn chưa chi thì có ảnh hưởng gì đến tình nguyên tắc phù hợp không? nếu mà khoản chi phí này sang tháng 11 mới chi thì có sao không?các mem trong diễn đàn trả lời giúp nhá. pác linhsuchuoi trả lời nhá
View more random threads:
- làm sao để tính chi phí khi dùng phương án hoán đổi đất để bồi thường????
- định khoản hợp đồng tương lai
- Chi phí vệ sinh văn phòng
- Định khoản giúp mình với
- lương cho nhân viên và công nhân thuê ngoài
- báo cáo tài chính bị lệch chi phí so vơi 4 quý, ai biết gỡ rối dùm em!!
- Mua các loại đồ dùng gia vị không có hoá đơn
- Sp ngân hàng
- Hạch toán tiền thuê địa điểm khi chưa có hóa đơn ?
- Mua hàng chưa thanh toán
-
10-05-2010, 02:59 AM #2Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: chi phí phát sinh trong tháng
Gửi bởi nmhi
-
10-05-2010, 03:06 AM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: chi phí phát sinh trong tháng
Gửi bởi nmhi
Bạn cứ ghi nhận chi phí bình thường, và khoản này cty còn nợ nhà cung cấp, lúc nào thanh toán thì bạn ghi nhận chi phí đã thanh toán thôi.
-
10-08-2010, 01:09 AM #4Silver member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 21
Ðề: chi phí phát sinh trong tháng
Gửi bởi vananhuni
Một năm trước, startup Visionful của Israel mời hàng nghìn người trước hết trải nghiệm Spacetop - laptop dùng kính AR để hiển thị màn hình. Hiện máy đã có bản cập nhật mới và chính thức rao bán. ...
Trải nghiệm máy tính AR mở ra màn hình 100 inch cực đẹp