Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 7 của 7
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Hợp đồng lao động

    Mọi người ơi giúp tớ với. Công ty mới thành lập hiện tại có 4 nhân viên và GD. Mọi người đều đang trong thời gian thử việc thì có cần ký hợp đồng không? và việc ký hợp đồng có bắt buộc không? Điều này có ảnh hưởng gì đến việc khai báo với phòng LĐ TBXH ko?

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hợp đồng lao động

    Thử việc cũng phải kí hợp đồng và khi làm chính thức rồi thì vẫn phải làm hợp đồng,như vậy chi phí tiền lương mới đc xem là chi phí hợp lý.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    15
    Ðề: Hợp đồng lao động

    Tất nhiên là bắt buộc chứ bạn, ký hợp đồng lao động để mình tíh lương và đưa vào chi phí chứ, và còn lam BHXH nữa chứ bạn
    -----------------------------------------------------------------------------------------
    Nhớ khi nào là nhân viên chính thức mới ký bạn nhé

  4. #4
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    2
    Ðề: Hợp đồng lao động




    Trích dẫn Gửi bởi lahongtuoi
    Mọi người ơi giúp tớ với. Công ty mới thành lập hiện tại có 4 nhân viên và GD. Mọi người đều đang trong thời gian thử việc thì có cần ký hợp đồng không? và việc ký hợp đồng có bắt buộc không? Điều này có ảnh hưởng gì đến việc khai báo với phòng LĐ TBXH ko?
    Thử việc thì bạn cũng cần phải ký hợp đồng thử việc chứ. Nếu bạn ko ký HĐ thì tiền lương trả cho các NV và GĐ trên ko đc tính là chi phí hợp lý. HĐ thử việc nên ko đóng BHXH ---> chả liên quan j đến phòng LĐ TBXH cả.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hợp đồng lao động




    Trích dẫn Gửi bởi lahongtuoi
    Mọi người ơi giúp tớ với. Công ty mới thành lập hiện tại có 4 nhân viên và GD. Mọi người đều đang trong thời gian thử việc thì có cần ký hợp đồng không? và việc ký hợp đồng có bắt buộc không? Điều này có ảnh hưởng gì đến việc khai báo với phòng LĐ TBXH ko?
    Ký HĐLĐ thử việc có thời hạn tối đa là 3 tháng cho tấc cả các NV, riêng GĐ thì cần có quyết định bổ nhiệm và HĐLĐ chính thức.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hợp đồng lao động

    thử việc cũng cần phải ký H Đ chứ. sau thời gian thử việc thì ký hợp đồng chính thức để đưa vào chi phí tiền lương và trích BH nếu có

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Hợp đồng lao động




    Trích dẫn Gửi bởi Girlsmiling
    Thử việc thì bạn cũng cần phải ký hợp đồng thử việc chứ. Nếu bạn ko ký HĐ thì tiền lương trả cho các NV và GĐ trên ko đc tính là chi phí hợp lý. HĐ thử việc nên ko đóng BHXH ---> chả liên quan j đến phòng LĐ TBXH cả.
    Bạn ơi theo mình được biết thì phải khai báo quy trình sử dụng lao động với phòng LD TBXH mà. hic

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •