Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123
Kết quả 21 đến 24 của 24
  1. #21
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    14
    Trích dẫn Gửi bởi trinhxuan90
    Làm khó lắm chị ơi. Em đã quyết tâm sống tốt như chị nói rồi mà sao?
    - Hôm nay lãnh lương tính sắm tí chút cho bằng bạn bằng bè ra đến tiệm nhìn thấy giá phát hoảng. Nghĩ bố mẹ ở nhà có khi đang ăn cá khô, ăn mắm lại tặc lưỡi thôi vậy. Rồi khi lên công ty nhìn đồng nghiệp quần này áo nọ lại thấy có chút chạnh lòng. Thôi thì đành tiếp tục giữ cái tiếng "hai lúa" vậy. Thế là em được cái vế thứ hai và mất vế đầu. Haizzz....
    - Hôm nay sếp bảo " Tháng trước đóng thuế nhiều quá, tháng này em xem làm sao để đóng ít đi nha. Cứ đóng thuế thế này lỗ vốn chết. Đóng nhiều là lại thiếu tiền trả lương công nhân viên rồi." Lại nghĩ mình cũng muốn sống tử tế lắm, muốn làm một người tốt nhưng vì miếng cơm manh áo thôi thì sếp bảo sao em nghe vậy. Như vậy cũng là làm việc có ích cho sếp cho nhân viên trong công ty cũng coi như có ích cho xã hội chứ bộ. Haizzz....
    - Hôm qua đi gặp một chị rất chi là CHÂN CHẤT THẬT THÀ. Chị ấy nói " chị nhặt được một chiếc điện thoại cảm ứng em tắt nguồn giùm chị nãy giờ người ta gọi đến đòi máy giữ quá. Cái ni mà bán lại thì được nhiêu em?" Mình coi thì thấy 1 chiếc Iphone 4S phiên bản 64GB, nói " Sao chị không cho người ta chuộc lại, điện thoại đắt tiền chắc người ta cũng cho nhiều nhiều đấy". Bỗng có người gọi đến. Chị ý nói" Em nghe giùm chị đi,nói chị của em nhặt được giờ chuộc lại nhiu? chị sợ lắm không giám nghe".... Sau một hồi đùn đẩy mình nghe máy " Em ơi em nhặt được điện thoại của anh hả? Em cho anh chuộc lại đi bao nhiêu anh cũng chuộc. Bao nhiêu là tài liệu quan trọng của anh trong đó. Anh không thể để mất nó được". Mình nói " Không phải em là CHỊ CỦA Em nhặt được. giờ chị em đang ở ... anh đến đay mà chuộc." "Giời ơi em ơi anh đang đi công tác ở vũng tàu rồi không về kịp bảo chị em đơiị khoảng 9 giờ anh đến chuộc". Chị kia lại nói " Chị không đợi được nhà chị ở xa thôi để chị đem vào tiệm bán quách đi cho rồi.” “Ối em ơi em giúp anh đi chiếc điện thoại rất quan trọng với anh, anh không thể mất nó được.” Sau một hồi đôi co mình quyết định làm người tốt. “ Vậy để em chuộc lại hộ anh, lát anh về lấy đt rồi trả lại tiền cho em. Nhưng mà em không có nhiều tiền đâu. Hai người thương lượng với nhau đi em chuộc bao nhiêu” Hai người thương lượng xong và thống nhất là 1,5 triệu. Mình về phòng lấy tiền đưa cho chị ý và cầm đt. Trong lòng mừng thầm hôm nay mình làm người tốt. Hý hửng sang phòng bên kể cho chị hàng xóm nghe. “ối em ơi em bị chúng lừa rồi chúng thông đồng với nhau đấy”. “đâu có em đang cầm đt của anh ta mà”. Mình lôi đt ra cho chị ấy coi. “ Em ơi đt tàu đấy cái này bán ra chả ai mua”. Thế là đi toi 1.5 triệu. Lại nghĩ sao làm người tốt khó thế. Haizzz….
    Hôm nay của bạn nhiều việc đáng nhớ quá hen. Câu chuyện thứ 3 của bạn làm mình bất ngờ vì bây giờ vẫn còn những cô gái thật thà như bạn.

  2. #22
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Zoomin89
    Hôm nay của bạn nhiều việc đáng nhớ quá hen. Câu chuyện thứ 3 của bạn làm mình bất ngờ vì bây giờ vẫn còn những cô gái thật thà như bạn.
    Không phải thật thà mà chắc tại em ngốc thôi. Nghĩ kỹ lại em thấy có nhiều điểm sơ hở nhưng cái sự chân chất thật thà của chị ấy đã làm cho em bỏ qua hết mọi nghi ngờ. À mới thứ 6 tuần trước em còn gặp lại cảnh tương tự nữa. Cũng có một chị đi xe máy tới hỏi đường em về cây xăng Kim Hằng. Em trả lời xong thì chị ấy lại nói "em ơi chị có cái điện thoại cảm ứng..." mới nói đến đây thôi là em biết lại lừa gạt giống lần trước rồi em sợ đến bủn rủn chân tay thế là em cắt ngang lời nói của chị ấy và bảo " em không biết dùng chị ạ". Đoạn nói xong em tính bỏ chạy mà chưa nhấc chân lên nổi thì chị ấy nhấn gas bỏ chạy rất nhanh. Nghĩ lại thì em cũng bó tay với em lúc đó. Chẳng hiểu lúc đó em sợ điều gì nữa. Người ta đi gạt tiền thì người mới là người phải sợ chứ.

  3. #23
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    tobe or not to be

  4. #24
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    làm điều mình thik
    lấy người mình yêu
    vậy mí sống - mấy ai làm được điều nay ????

 

 
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 123

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •