Hiện nay chỉ cần lên mạng và gõ tìm kiếm với cụm từ “công ty chuyển nhà” bạn sẽ nhận được hàng chục ngàn kết quả với một danh sách dài những đơn vị nhận làm. Trong đó nhiều khách hàng cho hay họ rất hài lòng với cách hoạt động của công ty trách nhiệm hữu hạn chuyển nhà Thành Hưng số 1. Dưới đây là những thông tin chi tiết mà mọi người cần biết khi sử dụng dịch vụ tại Thành Hưng, hãy đón đọc để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé.

>>> Xem thêm : xe tải chuyển nhà trọn gói - chọn đơn vị chuyển nhà giá rẻ có thực sự nên làm

An toàn và chất lượng là hai điều mà công ty Thành Hưng đang hướng tới trong suốt quá trình hoạt động của mình. Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo chất lượng cho những đồ dùng, thiết bị của bạn, không xảy ra hư hỏng hay tai nạn. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng được duy trì ở mức cao nhất, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn tiến độ cũng như thời gian được đồ được chuyển tới. Qua đó đảm bảo các kế hoạch chuyển nha được thực hiện thuận lợi nhất.
Một trong những điều bạn cần lưu ý là cần gọi tới đúng số hotline của Thành Hưng, đó là 02437733733. Điều này giúp bạn tránh được việc gặp phải những đơn vị lừa đảo, dịch vụ kém chất lượng. Khi gọi tới tổng đài của chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình, cụ thể, thông tin rõ ràng về dịch vụ chuyển nhà. Nhờ đó mà bạn có thể giải đáp những thắc mắc cũng như đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Trước khi nhận một đơn hàng, chúng tôi sẽ kiểm tra thật kỹ các thông tin cần thiết. Chúng có thể là địa chỉ, những vật dụng bạn muốn chuyển, thống kê những mặt hàng dễ vỡ, có giá trị hay quãng đường để lên phương án cụ thể, nhanh chóng nhất.

Trước khi ký kết hợp đồng thì đơn vị còn triển khai thêm một đợt khảo sát nữa. Điều này giúp chúng xác định được nhiều điều chẳng hạn như cung đường mà khách hàng đưa ra có thể bị kẹt vào thời điểm nào, lúc nào thì thông thoáng thuận lợi di chuyển. Nhờ đó mà thời gian làm việc sẽ được rút ngắn hơn nhiều đấy.

>>> Xem thêm : xe tải thành hưng chuyển nhà - Trình bày thế mạnh của dịch vụ chuyển hàng hóa bằng xe tải