Học bóng đá từ lâu đã không còn quá xa lạ với trẻ em và bậc phụ huynh. Tuy nhiên thời gian gần đây bóng đá trẻ em mới thực sự phát triển rộng rãi không chỉ ở các trung tâm thể thao mà việc dạy đá bóng trẻ em đã xuất hiện ở các trường tiểu học, phổ thông, thậm chí còn xuất hiện ở một số trường mầm non.



Trẻ học bóng đá ở độ tuổi nào là tốt nhất

Có lẽ bóng đá là môn thể thao chiếm được nhiều tình cảm không chỉ riêng từ người lớn mà lứa tuổi trẻ tình cảm cũng nồng nhiệt. Tuy nhiên đa số chúng ta không biết độ tuổi nào nên cho con em mình đi học đá bóng là tốt nhất, cũng như giúp trẻ phát huy hết những kỹ năng còn ẩn bên trong.

Không chỉ riêng nước ta mà hiện nay trên thế giới cũng rất nhiều trẻ em đi học bóng đá từ nhỏ.

Theo chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe và tập lý trẻ em đưa ra một số lời khuyên cho bậc phụ huynh về thời điểm nên cho trẻ đi học đá bóng như sau:

– Đối với trẻ là nam hay nữ nhưng đặc biệt là các bạn nam ưa hoạt động, chạy nhảy thì bóng đá là một sân chơi bổ ích và hấp dẫn với trẻ.

– Theo các nghiên cứu từ chuyên gia nổi tiếng thì trẻ từ 3 đến 6 tuổi là cha mẹ nên cho bé làm quen với các môn thể thao nhẹ, ít tốn sức lực như làm quen với trái bóng đá mềm. Từ 6 tuổi trở đi, trẻ cứng cáp hơn về thể lực thì chúng ta nên cho trẻ tham gia các lớp học bóng đá trẻ em là tốt nhất.

Nên cho trẻ học đá bóng ở đâu?

Khi đã biết được độ tuổi tốt nhất để con đi học đá bóng thì bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con tham gia học tại các trung tâm dạy bóng đá ở Hà Nội.

Học bóng đá là môn học giúp trẻ rèn luyện thể chất – nâng cao sức khỏe – tăng khả năng phán đoán – sự nhanh nhạy và tránh những trường hợp bé bị béo phì khi không vận động. Chính vì vậy, khi tìm lớp học bóng đá cho trẻ em ở Hà Nội, bậc phụ huynh cần xem đánh giá từ phụ huynh đã có đang học hay chính từ các bạn học viên đang học tại trung tâm mình muốn cho con học.

Hiện tại ở Hà Nội, Trung tâm dạy bóng đá trẻ em nổi tiếng và được nhiều bậc nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy tốt, chi phí phù hợp, địa điểm học gần nhà, đó là Trung tâm bóng đá trẻ em Blue Sky. Ở đây, các em sẽ được học, được huấn luyện chu đáo và bài bản bởi các HLV bóng đá chuyên nghiệp giúp trẻ tiến bộ một cách vượt bậc.

Đăng ký ngay : Lớp đào tạo bóng đá trẻ em

Trung tâm dạy bóng đá trẻ em – học viện Blue Sky

Lời đầu, học viện bóng đá Blue Sky xin gửi đến Quý phụ huynh và các bạn học sinh lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng!

Blue Sky – Trung tâm dạy bóng đá trẻ em

Blue Sky tự hào khi sở hữu đội ngũ huấn luyện viên giàu chuyên môn và tận tâm nhất trong các học viện bóng đá cộng đồng tại Việt Nam. Đến với Blue Sky, các ứng viên cho vị trí Huấn luyện viên sẽ được ban giám đốc tuyển chọn kỹ càng dựa trên nhiều tiêu chí: Kinh nghiệm bóng đá, kinh nghiệm huấn luyện, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng sư phạm, sự nhiệt tình…

Đến với Blue Sky, các bạn học viên sẽ được truyền cảm hứng để cùng nhau tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà việc học bóng đá mang lại.

Website : https://hocvienbluesky.vn/

Hotline: 1900.88.68.42

Email: bskscenter@gmail.com