Tảo xoắn Spirulina rất giàu dinh dưỡng, bổ sung protein, vitamin, khoáng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó những người mất ngủ dùng viên tảo xoắn ăn ngon ngủ ngon bởi những hoạt chất vitamin nhóm B có trong tảo. Tảo xoắn có tác dụng rất tốt đối với người lớn tuổi có sức đề kháng kém, trong giai đoạn hồi phục thể lực.
Xem chi tiết sản phẩm : Tại Đây
Thành phần dưỡng chất của viên tảo xoắn ăn ngon ngủ ngon
Tảo xoắn chứa khoảng 50% – 70% là protein, 20% carbohydrates, chất béo thiết yếu, vitamin, khoáng chất. Ngoài ra tảo xoắn còn chứa các hợp chất đặc trưng như Phycocyanin, Calcium Spirulan, Immulina chống oxy hóa tốt, tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư. Mặt khác các vitamin A, B1,B2, B12, C, K, mangan, sắt, kali,… trong tảo rất tốt cho giấc ngủ, làn da và sức khỏe tổng thể.

Viên tảo xoắn chứa nhiều dưỡng chất
Viên tảo xoắn chứa nhiều dưỡng chất
Công dụng của viên tảo xoắn đối với sức khỏe người
Tảo xoắn được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi những dưỡng chất nổi bật có trong sản phẩm đối với sức khỏe. Cụ thể một số công dụng nổi bật của viên tảo xoắn như:

Công dụng giúp ăn ngon, ngủ ngon của tảo xoắn
Tảo xoắn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin, protein, khoáng chất, axit amin. Bên cạnh tác dụng bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh xương khớp, táo bón, … tảo còn giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon.

Dùng viên tảo xoắn bởi thành phần tảo chứa vitamin nhóm B. Với nhóm vitamin này giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra, thành phần vitamin D và magie trong tảo cũng hỗ trợ cho bạn có giấc ngủ ngon hơn.

Theo ý kiến các chuyên gia, vitamin D và magie giúp thư giãn vùng cơ bắp, kích thích ngủ ngon. Đặc biệt, trong tảo xoắn còn chứa Tryptophan làm tăng nồng độ serotonin và hạn chế căng thẳng, giúp bạn dễ buồn ngủ hơn.

Giúp bạn hấp thu 95% dinh dưỡng
Bên cạnh công dụng dùng viên tảo xoắn giúp ngủ ngon nêu trên thì tảo xoắn còn giúp bạn ăn ngon hơn. Lý do là tảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh và ăn ngon miệng hơn.

Cơ thể chúng ta có thể hấp thu đến 95% dinh dưỡng trong tảo, đây là điểm khác biệt giữa tảo và các thực phẩm khác. Vì thể, viên tảo xoắn giúp ăn ngon ngủ ngon phù hợp cho người lớn tuổi, suy nhược cơ thể, người sau phẫu thuật, thường xuyên stress, căng thẳng, lao động mệt nhọc và lao tâm…

Tác dụng chống oxy hóa, chống viêm
Tảo xoắn chứa hoạt chất phycocyanin giúp chống lại các gốc tự do, hạn chế viêm nhiễm trong các tế bào cơ thể. Vì vậy đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho người bị tiểu đường bởi thành phần của tảo giúp hạn chế sự tổn thương do oxy hóa gây nên.

Lưu ý nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng cho bệnh nhân tiểu đường bạn nhé!

Chống lão hóa cho làn da, tránh suy dinh dưỡng
Bên cạnh việc sử dụng tảo xoắn, tảo còn chứa chất vitamin E, β-caroten, axit γ-linoleic chống lão hóa và làm đẹp da. Bạn có thể sử dụng tảo uống trực tiếp hoặc làm mặt nạ để đắp mặt tái tạo vẻ đẹp cho làn da. Ngoài ra, canxi và sắt trong tảo còn giúp hỗ trợ thoái hóa xương khớp và bệnh thiếu máu.

Mặt khác, tảo xoắn còn giúp phòng tránh bệnh còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ em biếng ăn, người ăn kiêng… Hay một số công dụng khác trong việc phát triển thể chất cơ thể toàn diện.

Kết luận
Trên đây là toàn bộ thông tin về tảo xoắn AlagaeVi cung cấp đến bạn. Những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn sản phẩm phù hợp và tốt cho sức khỏe bản thân. Xin vui lòng liên hệ với Tảo Việt qua số hotline 0931 803 023 để được chúng tôi tư vấn tận tâm nhất. Hoặc bạn có thể để lại thông tin dưới bài viết này, Tảo Việt sẽ liên hệ lại ngay.
Xem chi tiết bài viết : https://algaevi.com/vien-tao-xoan-an-ngon-ngu-ngon.html