Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều loại bàn ghế với chất liệu và kiểu dáng đa dạng như nhựa, gỗ, kim loại,..trong đó bàn ghế inox là một trong những loại bàn được sử dụng nhiều nhất mà chúng ta không thể không kể tới. Hiện nay trên thị trường không có nhiều loại bàn có thể đảm ứng tất cả yêu cầu trên, cái thì dùng lâu nhưng chiếm nhiều diện tích không gian, sản phẩm này thì đẹp nhưng hạn sử dụng ngắn. Tuy nhiên, bàn ghế inox lại là một loại bàn có thể đáp ứng hết những yêu cầu này. Thế nhưng, mặc dù giá cả rất phải chăng và và được đánh giá là thấp hơn nhiều so với nhiều loại bàn khác trên thị trường nhưng bàn ghế inox vẫn có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Hãy đọc ngay bài viết này để có thêm thông tin về loại đồ nội thất này và bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy.

>>> Xem thêm : Kệ gia vị inox - Kinh nghiệm nào giúp việc chọn sản phẩm tốt nhất?

Chất liệu của bàn được làm từ hỗn hợp của các kim loại nên độ bền và tính chất sẽ phụ thuộc nhiều vào tỉ lệ pha giữa chúng. Bàn inox có độ sáng bóng ổn định nên mang tới giá trị thẩm mỹ khá cao, nhờ đó mang tới sự thoải mái trong không gian, nhất là khi dùng chúng ở ngoài trời. Khi dùng bàn inox ở các quán ăn hay nhà hàng, mọi người cũng cảm thấy thân thiện và thoải mái hơn. Mà tâm trạng tốt thì việc ăn thức cũng cảm thấy ngon miệng hơn.



Ngoài sử dụng nam châm, chúng ta còn có thể sử dụng axit nóng để phát hiện sản phẩm kém chất lượng. Khi inox đã mạ crom thì bề mặt sẽ bị chuyển sang màu đen sì. Còn nếu là inox tốt thì không bị thay đổi màu sắc. Cảnh báo là phương pháp này nên được tiến hành bởi người có kỹ thuật tốt. Bàn ghế từ inox là loại sản phẩm chất lượng, khắc phục hầu hết khuyết điểm của những loại khác trên thị trường. Đầu tiên là bàn ghế nhựa, nếu như để nó ở ngoài nắng lâu hay thời tiết hanh khô, nắng nóng thì chúng sẽ nhanh bị gãy, nứt vỡ. Bàn ghế gỗ thì phần chất liệu này khá nặng, rất khó để chúng ta di chuyển chúng. Đến khi thời tiết mưa gió, ẩm ướt thì lại dễ bị ẩm mốc, nhanh hỏng. Vậy nên có thể nói bàn ghế inox chính là lựa chọn tuyệt nhất, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Việc vệ sinh, lau chùi hàng ngày là một công tác không thể thiếu khi bạn sử dụng bàn ghế inox. Tại sao phải làm việc này thường xuyên, bởi nếu không thì các vết bẩn sẽ trở nên cứng đầu và khó để tẩy ra hơn. Nếu lâu lâu bạn mới lau chùi thì có nhiều vết bản không thể tẩy ra được nữa, gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm. Khi vệ sinh, bạn có thể dùng nước sạch hoặc nước tẩy rửa nhẹ để tẩy rửa chúng. Công tác vệ sinh, định kỳ kiểm tra và bảo quản là những việc cần được xem trọng. Những điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm.

Bàn ghế inox được biết đến là một trong những loại bàn phổ biến nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Bởi loại bàn này có rất nhiều ưu điểm về thiết kế, chất liệu, mẫu mã khiến cho nhiều người yêu thích và tin dùng.

>>> Xem thêm : Ghế đẩu - kiểu mẫu sản phẩm nào chất lượng tốt nhưng giá lại phải chăng