Hiện nay, rất nhiều người có nhu cầu tìm hiểu và tham gia bộ môn Golf để giải trí và tập luyện thể thao. Tuy nhiên nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc chơi golf như sân golf ở khá xa đòi hỏi bạn có nhiều thời gian… Chính vì thế Golf 3D ra đời là giải pháp cực hữu ích dành cho người yêu thích môn thể thao này có những trải nghiệm và cảm giác thật như chơi golf ngoài thực tế.

Tìm hiểu Golf 3D là gì?
Golf 3D được hiểu là mô hình giả lập sân golf thực tế và thiết kế trong nhà dạng phòng tập golf. Golf trong nhà 3D bản chất là game điện tử có phần mềm tương tác giữa người chơi rất sinh động. Nhờ đó mà mọi yếu tố như tư thế, đường đi của bóng, sức vụt, tốc độ bóng, khoảng cách đến các lỗ golf… sẽ được lập trình giống như thực tế trên sân golf thật.

Việc chơi golf 3D trong nhà giúp người chơi có những trải nghiệm với cảm giác như chơi golf trên sân ngoài trời. Do sở hữu nhiều ưu điểm mà golf trong nhà 3D nhanh chóng đón đầu xu hướng thể thao hiện nay.

Golf 3D - Hướng đi mới cho những người chơi golf 1
Lý do Golf 3D là xu hướng mới cho người chơi golf
Golf trong nhà 3D trở thành lựa chọn số 1 của các golfer bởi các ưu điểm nổi bật như sau:

Chủ động thời gian, không ảnh hưởng thời tiết
Lý do đầu tiên nhiều người chơi lựa chọn golf 3D bởi sự chủ động về thời gian tập luyện và thời tiết. Chơi golf trong nhà 3D sẽ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa, gió bão….

Bạn có thể chơi với phòng golf trong nhà 3D mà không phải di chuyển quãng đường xa, không phải lo lắng khi sân golf quá tải.

Mô phỏng 3D ngày càng chân thực tăng trải nghiệm chơi golf
Phòng tập golf 3D được mô phỏng hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, người chơi chỉ cần bấm nút để lựa chọn sân golf ưa thích và thực hiện các cú đánh bóng dễ dàng.

Mô hình phòng tập golf trong nhà 3D mô phỏng được chính xác đường bay của bóng. Hơn nữa, mô hình còn cung cấp được đầy đủ thông tin về độ xa, góc bóng đi lên, tốc độ của cú phát bóng… Nhờ vậy mà người chơi có những trải nghiệm tốt nhất khi chơi golf.

Golf 3D - Hướng đi mới cho những người chơi golf 2
Chơi golf bất kỳ lúc nào và duy trì phong độ tốt nhất
Để thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao golf thì người chơi cần có sự học hành bài bản và duy trì việc lên sân golf thường xuyên, đều đặn. Tuy nhiên tại Việt Nam số lượng sân golf không nhiều, có vị trí ở khá xa, phí dịch vụ cao,… Chính vì thế nhiều người mong muốn học chơi golf dễ từ bỏ ý định. Và với phòng golf 3D là giải pháp giúp nhiều đối tượng có thể duy trì và nâng cao trình độ chơi golf.

Học viện Golf TGA – Nơi đào tạo golf 3D chuyên nghiệp
Học viện Golf TGA là địa chỉ chuyên nhận đào tạo chơi golf chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Tại TGA có nhiều khóa học đào tạo golf khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu và lứa tuổi học.

Hơn nữa, với đội ngũ huấn luyện viên tại TGA vô cùng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm thực tế cùng cách truyền tải kiến thức rất dễ hiểu. Nhờ đó mà các golfer dễ dàng nắm bắt kiến thức, tăng cường kỹ năng khi chơi golf.

Trên đây là các lý do mà Golf 3D là xu hướng mới cho những người đam mê chơi golf. Để lựa chọn được nơi đào tạo chơi golf chất lượng cao chúng ta phải nghiên cứu kỹ lưỡng. Trong đó TGA là lựa chọn hoàn hảo dành cho học viên. Vui lòng liên hệ TGA theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.

Học viện Golf TGA

Địa chỉ: 71-73 Trần Thái Tông Cầu Giấy, HN

Hotline: 0888936508 – 0888346508

Email: tgavn18@gmail.com

http://tga.net.vn/golf-3d-huong-di-m...uoi-choi-golf/