Có lẽ nhiều người không còn xa lạ gì đối với việc tư vấn giám sát xây dựng - một trong những công việc rất được chú trọng ở mọi công trình xây dựng hiện nay. Do đó, làm thế nào để đảm bảo tính an toàn của các công trình luôn là yếu tố được mọi người quan tâm, trong đó có không ít người đề cập tới việc tư vấn giám sát xây dựng. Vậy thì hẳn sẽ làm ảnh hưởng tới nhiều công việc của bạn đấy, vậy nên để hiểu hơn về công việc tư vấn giám sát xây dựng này, hãy dựa trên những điều chúng tôi sắp tiết lộ nhé.

>>> Xem thêm : Thiết kế nhà quảng ninh - các công việc do tư vấn giám sát thực hiện

Trên công trường thi công, điều tối kỵ nhất đó chính là những sai phạm, sai sót. Nếu như không kiểm soát cũng như có hướng xử lý kịp thời chắc chắn sẽ gây ra nhiều vấn đề nguy hiểm. Do đó, chúng ta không thể không chú trọng công tác tư vấn giám sát xây dựng. Với sự có mặt của tư vấn giám sát, chúng ta có thể phát hiện và xử lý những sai sót này.



Hiện nay, trong thi công công trình, có rất nhiều kỹ thuật, máy móc mới được đưa vào. Chúng thay thế sức người, đẩy nhanh tiến độ các dự án đồng thời nâng cao chất lượng. Tuy nhiên, cần hiểu rằng không phải máy móc này cũng thực sự phù hợp cũng như đạt tiêu chuẩn để đưa vào công trình. Đo đó trước khi đưa máy móc vào thi công thì phải kiểm tra, đánh giá tổng quan về chất lượng cũng như vai trò khi thi công. Và đây chính là trách nhiệm mà tư vấn giám sát công trình cần phải thực hiện được.

Có không ít khách hàng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn đơn vị tư vấn giám sát xây dựng. Bởi hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều công ty, văn phòng làm việc trong lĩnh vực trên. Nếu không có kinh nghiệm hay được chỉ trước thì rất dễ gặp phải đơn vị kém chất lượng. Đơn vị tư vấn kiểm định xây dựng (Phan Thịnh) là công ty đã được sở kế hoạch và đầu tư cấp phép hoạt động, có những chứng chỉ năng lực cũng như nhận được nhiều đánh giá cao, nhiều khách hàng tên tuổi. Chúng tôi cam kết thực hiện nghiêm túc, trung thực trong quá trình tư vấn giám sát xây dựng, đảm bảo đánh giá khách quan, chính xác nhất. Từ đó giúp cho nhà đầu tư, nhà thầu kịp thời có những chuẩn bị, phương án xử lý kịp thời, an toàn.

>>> Xem thêm : Biện pháp thi công - đảm bảo chất lượng tuyệt vời cho công trình từ tư vấn giám sát