không chỉ là 1 trong vùng đất đầy nắng và gió như tưởng tượng của bát ngát người, Krông Nô với mọi điểm Đi Phượt sẽ làm bạn nên mê mệt ngay từ lần đầu ghé thăm.

Krông Nô là 1 trong những huyện lị nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Đắk Nông, đó là một điểm tới mê hoặc lôi kéo các Fan Hâm mộ mê xê dịch bởi vẻ sang hoang sơ đậm màu Tây Nguyên. tò mò Krông Nô là một hành trình hoàn hảo đưa người dùng về nơi non xanh hữu tình, các con người thân thiên và một bản sắc văn hóa truyền thống khó trộn lẫn của đồng bào địa phương. những điểm Đi Phượt ở Krông Nô như hang động núi lửa Chư Bluk, thác Đray Sáp… đã phát triển thành điểm hẹn quen thuộc để khác nước ngoài phù hợp mày mò vẻ đẹp thiên nhiên của đại ngàn chọn đến.
Check-in các điểm Du Lịch ở Krông Nô lịch sự không tưởng


1. Quần thể hang động Chư Blúk


phía trên là một trong những những điểm tới ở Krông Nô nổi tiếng nhất ngày nay & cũng là hang động núi lửa xác lập kỷ lục dài nhất Khu vực Đông Nam Á.. Quần thể hang động này rất quy mô mang hơn 100 hang lớn bé dại đc bắt gặp từ thời điểm năm 2014 và tới nay vẫn giữ đc vẻ hoang sơ nguyên thủy.

Tìm hiểu thêm : nha nghi Dak Nong Maison Chance

Để tới nơi này, chúng ta phải vượt qua các đồi đá bazan gồ ghề, tuy nhiên vẻ lịch sự hang động sẽ làm các cảm cúm trên đường đi tan biến hết sở hữu vòm cửa lớn tưởng & thảm thực vật xanh mướt. ko gian phía bên trong cửa hang cực kỳ to có đầy nhũ đá và những vết cuộn xoắn, vết phun ngược trên tường hang và nền hang như mẫu chảy của dung nham, hố khí vốn là các dấu vết của một vùng núi lửa đã ngủ say.

2. Hồ Ea Snô

Ea Snô tọa lạc ở địa bàn thôn Đắk Rồ, đây là một chuôm tự nhiên có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình & là 1 trong thắng cảnh tuyệt đẹp. diện tích S mặt phẳng của hồ là hơn 80ha, tạo buộc phải một vùng sinh thái sơn thủy hữu tình, mặt hồ tựa một mẫu gương Bạc lấp lánh, kế bên là đồi núi gồ ghề cùng các cánh rừng hùng vĩ.
đến hồ Ea Snô chúng ta sẽ được thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt lịch sự, đi thuyền ra giữa hồ để ngắm cảnh & tận thưởng từng đợt gió mát lạnh mơn man bên trên làn da và đánh tan các ốm kém ngày.

3. Thác Dray Sap

Ngọn thác này là vấn đề Đi Phượt ở Krông Nô vô cùng nổi danh và xoàng xuyên đc những tín đồ xê dịch ghé thăm. Thác Dray Sap nằm tại địa phận làng mạc Đăk Sôr, và còn được biết đến mang một tên thường gọi khác là thác ck, trong tiếng Ê Đê Dray Sap sở hữu nghĩa là ngọn thác khói. Đúng như tên gọi, nơi này với cảnh quan tuyệt sang có mẫu nước lớn đổ từ trên cao xuống tạo buộc phải một làn bụi nước mờ ảo tựa các làn khói.



Thác cao 50 mét & dài 100 mét và là một các ngọn thác lịch sự nhất ở Tây Nguyên. chiếc thác to tuôn trào quanh năm hài hòa mang các vách đá dựng sừng ngừng, các loài dây leo dại, xung quanh là cánh rừng hùng vĩ làm cho nơi này vẻ sang trọng gợi cảm đến thú vị lòng người.

Xem thêm : tour du lịch Đắk Nông Nhà May Mắn

4. Thác Gia Long

Điểm Du Lịch ở Krông Nô này còn được biết đến có tên thường gọi là thác Dray Sap Thượng nằm ngay sắp Dray Sáp. Thác sở hữu chiều cao khoảng 30 mét & dài khoảng 100 mét & đc bảo phủ bởi cảnh sắc tuyệt sang trọng với các cây cổ thụ trăm tuổi và cánh rừng hùng vĩ. Nước ở đây đổ thành từng cuộn sóng lớn chảy về hạ nguồn và biến thành cần những Ao nước ngẫu nhiên vô cùng lịch sự, trong các số đó sở hữu hồ tắm Tiên.
Tại thác Gia Long còn với một đường hầm nhanh chóng tạo nối thông có mênh mông con đường không tính cộng với những mố cầu treo đc người Pháp xây cất từ thế kỉ XX hay các kè đá chắn bọn tuyệt lịch sự .



5. Di tích lịch sử N’Trang Gưh

ko chỉ có các thắng cảnh cây cỏ tự nhiên tuyệt quý phái mà Krông Nô còn mang các di tích lịch sử tuyệt vời, vượt trội là Di tích lịch sử hào hùng N’Trang Gưh nằm tại địa phận xã Buôn Choah. Nơi đây lưu dấu mộ phần của bệnh nhân hero N’Trang Gưh, người con của buôn làng mạc đã có lần chỉ đạo chống quân Xiêm xâm chiếm những năm 1884- 1887 & chống thực dân Pháp vào các năm 1900-1914. đến phía trên, du khách ko chỉ đc thăm quan một di tích nối liền sở hữu những ký ức hào hùng mà còn đc lắng nghe những mẩu chuyện hấp dẫn về người hero N’Trang Gưh. Di tích này đã chính thức được công nhận là di tích lịch sử vẻ vang tổ quốc vào năm 2011.



Đắk Nông nói tóm lại cũng như Krông Nô nói riêng ko hề chán như phổ biến người vẫn nghĩ, nơi trên đây mang toàn bộ thiên nhiên tuyệt đẹp cùng các nét văn hóa truyền thống phiên bản địa thu hút. những điểm Đi Phượt ở Krông Nô bên trên sẽ là gợi nhắc để bạn lên kế hoạch check-in ngay tắp lự tay trong chuyến du hí Tây Nguyên gần đến.

Trường nuôi dạy trẻ mồ côi - Nhà May Mắn

Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline : 090 906 2528

Web site cửa hàng bánh tây : https://maison-chance.org/shop