liên hệ đăng ký để trở thành đại lý, đối tác phân phối và CTV của công ty cổ phần Newway Mart

Newway Mart là công ty cổ phần chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng của đa số Brand Name danh tiếng như Ichi Beauty (Nhật Bản), Newcare (Nhật Bản), KOR (Hàn Quốc), Trường Xuân (Việt Nam),… tại Thị trường nước ta. Khối hệ thống phân phối đa kênh của Newway Mart bao hàm sàn dịch vụ thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng. Sàn Thương Mại điện tử của Newway Mart tập kết vào nghành nghề dược mỹ phẩm và có nhu cầu kết nối những chuyển động giao thương trong lĩnh vực này bên trên Thị Phần thuận lợi và kịp thời và nhanh chóng hơn.
Newway Mart cam kết cung ứng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ các tên thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, Japan,… và định vị kim chỉ nam trở thành kênh mua bán uy tín, giúp người tiêu dùng giảm thiểu và hạn chế không may mua phải hàng giả, giả mạo. Hiện tại, Newway Mart đang cung ứng đa chủng loại sản phẩm mỹ phẩm và chăm sóc da chính hãng từ những đối tác doanh nghiệp Brand Name của chính mình.
tại sao bạn lựa chọn biến thành đại lý, nhà phân phối của người tiêu dùng cổ phần Newway Mart?
Bạn đang xem xét về sự việc trở thành đại lý hay nhà phân phối của bạn cổ phần Newway Mart? Nếu như khách hàng đang tìm kiếm nguồn cung ứng dòng sản phẩm quan tâm da & mỹ phẩm rất chất lượng với thương hiệu xuất sắc, thì Newway Mart là một sự chọn lựa tuyệt vời.
bên trên Thị Phần bây chừ, có rất nhiều đối tác doanh nghiệp cung cấp dòng sản phẩm gần giống, nhưng chủ yếu đa số chỉ hỗ trợ chiết khấu thấp cho đại lý. Khác với điều đó, Newway Mart hỗ trợ một loạt dòng sản phẩm chăm lo da và mỹ phẩm có chiết khấu cao, cùng với quality và Brand Name bảo vệ. Điều ấy sẽ giúp cho bạn tăng thu nhập bán sản phẩm và doanh thu của chính bản thân mình.
hơn thế nữa, trở thành đại lý hoặc nhà phân phối của Newway Mart mang tới nhiều công dụng khác như hỗ trợ về sale và kinh doanh, cập nhật sản phẩm mới toanh nhất, bảo vệ hàng hoá và bh chính hãng, bổ trợ tài chính & giao vận. Bạn cũng biến thành đc nhập cuộc các chương trình huấn luyện và giảng dạy về năng lực bán hàng và quan tâm quý khách.
Nếu bạn muốn hiểu biết thêm chi tiết về sự việc biến thành đại lý hoặc đối tác phân phối của Newway Mart, hãy tương tác với công ty chúng tôi ngay.
Newway Mart đó là sự lựa chọn lý tưởng giành riêng cho bạn.
Nguyên Nhân bạn chọn làm Đại lý, đối tác phân phối và CTV của Newway Mart
  1. Chiết khấu lôi kéo, chính sách giá vô tư

Newway Mart có những chế độ cuốn hút cho các đại lý, đối tác phân phối & CTV. Shop chúng tôi hỗ trợ các chế độ chiết khấu linh hoạt và bổ trợ giao dịch sau cho những đối tác doanh nghiệp. Đồng thời cùng lúc, Shop chúng tôi còn giúp đăng bán sản phẩm của đại lý trên sàn Thương Mại điện tử của Newway Mart.
chế độ thưởng & hỗ trợ đại lý, nhà phân phối của chúng tôi rất thú vị, bao gồm Tặng Kèm hàng tháng bằng mỹ phẩm, dòng sản phẩm quan tâm da và thưởng thêm doanh thu lúc giao dịch thanh toán. So với những đối tác phân phối, chúng tôi cung ứng mức chiết khấu chủ yếu cao hơn so với mặt bằng chung của thị phần, đồng thời cùng lúc hỗ trợ doanh thu sau chiết khấu.
Với chính sách CTV, bạn không cần thiết phải có vốn, khỏi bị ép doanh số, không nhu yếu bằng cấp hay thời gian làm việc. Công ty chúng tôi đề cao việc bán sản phẩm càng nhiều thì hoa hồng càng tốt, mức thu nhập của doanh nghiệp không giới hạn.
toàn bộ các đại lý, đối tác phân phối và CTV đều được bán với mức chi phí từ C.ty, do đó bạn không cần phải căng thẳng về vấn đề đối đầu không thôi mạnh từ những phe đối lập.
  1. công ty bổ trợ về sale tiếp thị

Newway Mart chiếm hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa trong nghành sale, sát cánh đồng hành cùng đại lý, nhà phân phối và CTV trong các công việc tiếp thị dòng sản phẩm và mở rộng đối tượng người dùng quý khách hàng, từ đó tăng lợi nhuận bán sản phẩm.
Shop chúng tôi cung cấp những dịch vụ sau để hỗ trợ đại lý, nhà phân phối và CTV của mình:
  • phong cách thiết kế bảng hiệu, catalogue, standee, banner và các tài liệu quảng cáo khác.
  • xây cất chiến lược quảng cáo bên trên nhiều nền tảng media, bao hàm Facebook, Google Ads, Tiktok & những kênh media khác.
  • bào chế Hình ảnh hoặc video quảng cáo về những dòng sản phẩm âu yếm da và mỹ phẩm.
  1. trình làng quý khách hàng, bổ trợ chuyên môn

Newway Mart là nơi tập kết không hề thiếu những thương hiệu mỹ phẩm & dược phẩm trên thị trường, đưa thông tin chính xác về các dòng sản phẩm này, giúp người tiêu dùng ra quyết định mua sắm thông minh hơn. Cơ chế bổ trợ của Newway Mart cho đại lý, đối tác phân phối và CTV được đánh giá cao vì đem lại nhiều tiện ích cho đối tác doanh nghiệp.
ngoài ra, Newway Mart còn hỗ trợ những hỗ trợ độc quyền như:
  • huấn luyện và đào tạo kĩ năng bán hàng và âu yếm người sử dụng.
  • reviews data khách hàng cho những đại lý trong Quanh Vùng.
  • chia sẻ bí quyết kinh doanh chiến thắng.
  • bổ trợ vận chuyển và huấn luyện và đào tạo về dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Newway để cải thiện Hình ảnh và content.

tương tác làm đại lý & nhà phân phối của Newway Mart bằng cách nào?
GĐKD: Mr. Lưu Mạnh Hùng
Điện Thoại: 086 562 3788
Email: hunglm@newway.vn
C.ty CP hóa mỹ phẩm Newway
Trụ sở: Tòa nhà Newway, số 31/76 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội, VN
Mã số thuế: 0110136892