Một cú sút sớm trong gang tấc của Bayo là nỗ lực ghi bàn duy nhất đáng được nhắc đến trong hiệp một đầy khó khăn, nhưng trận đấu đã trở nên sống động trong hiệp hai.

Nsue đã không thể tận dụng tối đa pha phản lưới nhà may mắn chỉ hai phút sau hiệp đấu khi anh tung cú vô lê lãng phí vọt xà ngang từ cự ly 10 mét, trong khi Guinea thoáng nghĩ rằng họ đã phá vỡ thế bế tắc khi Mory Konaté đánh đầu từ một quả đá phạt ở phút thứ 53 nhưng anh ấy đã việt vị.
Guinea được hưởng lợi thế về người chỉ hai phút sau đó khi Federico Bikoro nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi dùng chân cao, giáng một đòn đau vào xương sườn của Bayo.

Guinea Xích đạo đáng lẽ phải dẫn trước từ chấm phạt đền sau khi pha phạm lỗi của Sylla với Salvador cuối cùng đã được xác nhận sau khi kiểm tra VAR. Nsue, sau khi đưa Ibrahim Koné đi sai hướng, chỉ có thể tuyệt vọng nhìn cú sút của anh đi trúng cột dọc.

Thế bế tắc cuối cùng đã được phá vỡ một cách đầy kịch tính khi Bayo ở vị trí hoàn hảo để đánh đầu ghi bàn thắng xứng đáng. “Đó là một chiến thắng rất mãn nguyện. Chúng tôi đã nhận rất nhiều lời chỉ trích sau các trận đấu vòng bảng nhưng các cầu thủ của tôi đã nhận được phần thưởng xứng đáng cho tất cả công việc của họ”, huấn luyện viên người Guinea, Kaba Diawara cho biết.
Xem thêm tại>> thapcam link