chào cả nhà, cty mình làm về lĩnh vực du lịch, có bán vé máy bay cho khách. bên mình mua vé máy của hãng hàng không có hóa đơn gtgt và bán cho khách cũng xuất hóa đơn gtgt, có vấn đề như này mình muốn hỏi mọi ngưởi và mong được mọi người giúp
vd: ngày 8/12 bên mình mua vé của hãng hàng không có hóa đơn cùng ngày 8/12 và cũng thanh toán luôn
nhưng đến ngày 22/12 bên mình mới xuất hóa đơn đầu ra. tiền thì khách hàng đã thanh toán trước.
mình không sử dụng tk 156 vì vé máy bay mình bán luôn cho khách
vậy mình phải hạch toán nghiệp vụ mua hàng bán hàng ngày 8/12 và 22/12 như nào?