Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    hợp đồng lao động nào cho nhân viên làm việc bán thời gian?

    công ty mình có thuê người dọn dẹp vệ sinh, chỉ làm việc khoảng 1,2 tiếng/ngày, lương 800k/tháng.
    mình nên ký kết hợp động như thế nào với người này để không phải đóng bhxh,bhyt mà lương trả cho người này vẫn được tính vào chi phí hợp lý?

    ngoài ra cho mình hỏi, kê khai thuế tncn thì phải khai lương của người này ở mục nào?

    chân thành cảm ơn !!!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    ðề: hợp đồng lao động nào cho nhân viên làm việc bán thời gian?

    hic, không có ai trả lời giúp mình ư :-((

  3. #3
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    271
    ðề: hợp đồng lao động nào cho nhân viên làm việc bán thời gian?

    chào bạn
    bạn nên lập cảm kết thu nhập của người này không quá 48 tr/năm => không phải đóng thuế tncn
    bạn nên đóng bhxh cho người này.

    mình là thanh, hiện tại mình làm kiểm toán đã 6 năm rồi và làm việc với cơ quan thuế rất nhiều. hiện tại mình mở thêm cty tnhh thương mại và dịch vụ dtp.
    mình chuyên làm lại sổ sách cho các công ty trước khi thuế kiểm tra; kê khai thuế, dịch vụ kế toán, báo cáo tài...
    mình muốn hỗ trợ cho các công ty tại việt nam về dịch vụ kế toán.
    mình thấy công ty tại việt nam khi bị cơ quan thuế kiểm tra => phạt rất nhiều tiền vì kế toán làm sai.
    hy vọng với kinh nghiệm làm việc của mình, có thể giúp ít cho công ty của các bạn
    trân trọng: số điện thoại của mình là: 0907 958 871. thanh (director) công ty tnhh tm và dv dtp

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •