-
01-31-2008, 04:11 PM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Vấn đề lương trong Công ty Tư vấn thiết kế
các bạn ơi, cho mình hỏi: công ty mình làm tư vấn thiết kế các công trình xây dựng. trong hợp đồng lao động mình có ghi là lương tháng trả vào ngày 30 hàng tháng nhưng mà lương của tháng 9 mình trả vào tháng 10 có đc ko? các chi phí có hóa đơn (chi từ tháng 8, 9) mình thanh toán vào quý iv/2007 có được không vậy hả các mem? cảm ơn các mem nhiều.
View more random threads:
- Chế độ mới về LĐTL Phụ cấp và BHXH, BHYT
- trợ cấp thai sản
- Lương và Phụ cấp trách nhiệm
- Định khoản tiền ăn cho công nhân
- Lương của giám đốc công ty TNHH có được tính làm chi phí hợp lý?
- Tiền Lương của Phó Giám Đốc - ko có trên bảng lương.
- Định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- đối chiếu BHXH trường hợp thai sản
- Thuê khoán lao động năm 2013
- Phụ cấp chức vụ
-
01-31-2008, 04:56 PM #2Silver member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 137
ðề: vấn đề lương trong công ty tư vấn thiết kế
Gửi bởi thanh hoa
- nv không làm khó cty vì cty thanh toán lươn gkhông đúng hạn.
- khi hoạch toán tiền lương bạn ghi rõ : chi lương t9/2007.
các chi phí phát sinh t8,9 thì bạnhoạch toán vào quý 4 vẫn được nhưng bạn sẽ không khai thuế đầu vào được nếu hđơn tr6ẽn 3 tháng.
-
02-22-2008, 03:57 PM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
ðề: vấn đề lương trong công ty tư vấn thiết kế
Gửi bởi nam tước
các khoản chi của hđơn thì ko kể thời gian, bạn chi vào quý 4 cũng không sao
Bán pallet nhựa Phan Thiết giá tốt Pallet nhựa Phan Thiết là lựa chọn lý tưởng cho việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa nhờ vào độ bền cao, khả năng chịu tải tốt và tính chống thấm nước. Đặc biệt,...
Bán pallet nhựa Phan Thiết giá tốt