Chào Mọi Ngừoi

Mình ko phải là người học kế toán, nhưng mình thích tìm hiểu các con số thuộc về môn kế toán. Hiện nay mình đang chuẩn bị sản xuất 1 mặt hàng đó là Túi xách giấy. Mặt hàng này luôn luôn biến và ko có giá nào cố định, nên mình muốn hỏi mọi người như sau:

Để sản xuất loại túi này mình cần nhập nguyên liệu là giấy dành cho làm túi này (chưa in ấn). Sau đó mua về khi khách hàng yêu cầu in hình hay chữ gì thì mới in và dùng máy chuyên dụng dập thành túi. Khi mình có hỏi 1 số đơn vị bán và sx túi này thì họ đưa ra khung giá như sau:

(In ấn một mặt+ Công nghệ in A + có đáy túi và thành túi + 1 màu + trọng lượng túi + loại giấy) + số lượng + kích thước = giá tiền (giá xuất xưởng)

Kích thước, in ấn, có đáy hay ko đáy, có thành túi hay ko có. 1 màu hay nhiều màu. trọng lượng, loại giấy, mà thay đổi sẽ có giá khác nhau. Ko có giá cố định hay cụ thể nào, tùy theo yêu cầu mỗi khách hàng mà sẽ có giá khác nhau.

Mình rất băn khoăn ko biết với sản phẩm này và với yêu cầu khác nhau thì định giá thế nào. có công thức tính nào ko ? giả dụ bớt đc một yêu cầu thì trừ đi bao nhiêu và thêm 1 yêu cầu thì cộng bao nhiêu vào giá thành.

Mong mọi ng chỉ bảo. Chân thành cảm ơn !