Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 11
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Trường hợp này kê khai ra thế nào ạ?




    Trích dẫn Gửi bởi thuy85
    Cả nhà ơi cho em hỏi chút ạ.
    Công ty em có 1 hoá đơn đầu vào trong đó có 2 loại phí nhưng khi thanh toán bên em chỉ phải thanh toán 1 loại phí trong đó thôi, còn loại phí kia thì không cần phải thanh toán. Như vậy thì khi kê khai thuế thì phải kê khai như thế nào ạ?
    Khi kê khai thuế thì phần phí, lệ phí không kê khai, chỉ kê khai giá trị hàng mua vào thôi.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?

    Nhưng ở đây công ty em là đại lý giao nhận vận tải nên hoá đơn đầu vào là các loại phí như phí THC, phí vệ sinh cont... Vì vậy các loại phí ấy cũng được coi là 1 mặt hàng mà.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    15
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?




    Trích dẫn Gửi bởi thuy85
    Nhưng ở đây công ty em là đại lý giao nhận vận tải nên hoá đơn đầu vào là các loại phí như phí THC, phí vệ sinh cont... Vì vậy các loại phí ấy cũng được coi là 1 mặt hàng mà.
    Nếu phí, lệ phí thuộc NSNN thu thì không kê khai, còn phí, lệ phí của các công ty thu thì vẫn kê khai khấu trừ.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    3
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?

    Bạn thuy85 hỏi chưa rõ lắm. Cụ thể hơn một chút được không? Phí đó là phí gì, tại sao lại chỉ thanh toán 1 phí thôi, khoản phí còn lại ai thanh toán.

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?




    Trích dẫn Gửi bởi ndtudla
    Bạn thuy85 hỏi chưa rõ lắm. Cụ thể hơn một chút được không? Phí đó là phí gì, tại sao lại chỉ thanh toán 1 phí thôi, khoản phí còn lại ai thanh toán.
    ban hoi ma con giau dau giau duoi the nay! cha biet tra loi sao nua!

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?




    Trích dẫn Gửi bởi thuy85
    Cả nhà ơi cho em hỏi chút ạ.
    Công ty em có 1 hoá đơn đầu vào trong đó có 2 loại phí nhưng khi thanh toán bên em chỉ phải thanh toán 1 loại phí trong đó thôi, còn loại phí kia thì không cần phải thanh toán. Như vậy thì khi kê khai thuế thì phải kê khai như thế nào ạ?
    Phí bên bạn không phải Thanh toán là phí gì và vì sao không phải Thanh toán?

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?

    Bạn nói rõ hơn đi khoản phí đó là phí gì và bạn mua bán có hợp đồng rõ ràng không là bên bạn mua chịu 1 khoản phí còn khoản phí kia thì bến bán chịu không khi đó mới giải thích được chứ bạn nói chung chung quá.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?




    Trích dẫn Gửi bởi thuy85
    Cả nhà ơi cho em hỏi chút ạ.
    Công ty em có 1 hoá đơn đầu vào trong đó có 2 loại phí nhưng khi thanh toán bên em chỉ phải thanh toán 1 loại phí trong đó thôi, còn loại phí kia thì không cần phải thanh toán. Như vậy thì khi kê khai thuế thì phải kê khai như thế nào ạ?

    Bạn nhận được HĐ GTGT có ghi tiền hàng chưa thuế, tiền Thuế thì kê khai khấu trừ. Còn các khoản nào không có tiền thuế thì không cần phải kê khai.

  10. #10
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Bài viết
    303
    Ðề: Trường hợp này kê khai thế nào ạ?

    Loại phí mà không thanh toán đó là phí an ninh kho bãi, thực ra thì phí đó bắt buộc phải được thể hiện trên hoá đơn nhưng trên thực tế thì không phải thanh toán . Em chỉ kê khai phần phí phải thanh toán thôi thì có được không ạ?

 

 
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •