Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    4
    Yêu cầu cơ quan Thuế lập hóa đơn để tính chi phí, trường hợp không có hóa đơn làm công văn hỏi ngay cơ quan Thuế bán tài liệu bạn ơi :xinloinhe:

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Nếu là Phiếu Thu đặc thu của cơ quan thuế (Có con dấu vuông đo đỏ của cơ quan thuế thì bạn đưa vào chi phí là OK).

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ohmylove85
    cả nhà cho e hỏi : Phiếu thu em mua tài liệu thuế của Cục thuế thì có đưa vào chi phí hợp lý được ko ạh?thanks
    Phải có hóa đơn hợp lệ, sao mấy ông thuế lại đi bán tài liệu vậy? tài liệu gì thế? hiện nay một số cá nhân hay giả danh cán bộ thuế để bán tài liệu đó!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •