Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0

    Tràn bảng excel trong trang a4 word

    Mình có bảng tính excel chèn trong word, nhưng bảng tính này có kích thước lớn hơn trang A4. Bảng tính tự động nhảy sang trang mới. Vậy có cách nào để chia bảng tính nằm trên 2 trang không?
    Mong các bạn giúp đỡ!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Tràn bảng excel trong trang a4 word

    Bạn căn lại trang trên excel cho font chữ phù hợp về 1 trang, hoặc định dạng tiêu đề của bảng cho trang sau bằng cách chọn bảng cần định dạng, kích chuột phải vào bảng đã chọn / Table Properties / tab Row / Repeat as header row at the of each page

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Tràn bảng excel trong trang a4 word

    mình muốn tràn bảng tính sang 2 trang A4 để kích thước bảng tính không bị thu nhỏ. bạn có cách nào không?

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: Tràn bảng excel trong trang a4 word




    Trích dẫn Gửi bởi xusohoa88
    mình muốn tràn bảng tính sang 2 trang A4 để kích thước bảng tính không bị thu nhỏ. bạn có cách nào không?
    Bạn chỉnh lại độ rộng bảng cho phù hợp thôi

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    Ðề: Tràn bảng excel trong trang a4 word




    Trích dẫn Gửi bởi zein
    Bạn căn lại trang trên excel cho font chữ phù hợp về 1 trang, hoặc định dạng tiêu đề của bảng cho trang sau bằng cách chọn bảng cần định dạng, kích chuột phải vào bảng đã chọn / Table Properties / tab Row / Repeat as header row at the of each page
    Em tải File Word lên, thì mới hướng dẫn em làm chính xác được.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •