Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: xóa các mục

  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    2
    Ðề: xóa các mục




    Trích dẫn Gửi bởi lapnghiepdn
    làm sao để xóa hét các tài liệu này cùng một lúc mà không cần phải kích vào số từng mục như vậy lâu lắm các bạn giúp minh nha
    Có 2 cách;
    C1 Xóa tạm thời:
    Click chuột phải vào thanh Start chọn Properties, lúc này hiện ra cửa sổ Taskbar and Start Menu Properties, chọn thẻ Start manu và click vào mục Classic Start menu. Chọn tiếp Custumize và sau cùng là nhấn vào Clear và OK
    C2 Xóa vĩnh viễn:
    Vào Start > Run, sau đó gõ lệnh Gpedit.msc. Lúc này sẽ hiện ra cửa sổ Groppolicy ở khung phía bên trái, bạn chọn mục Administrative Templates. Tiếp tục ở khung bên phải, chọn Start menu and Taskbar
    Trên khung Setting, bạn click vào mục Do not keep history of recently opened Document. Cũng trên thẻ Setting, bạn chọn Enabled. Cuối cùng chọn Apply > OK
    Chúc bạn thành công!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •