Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    5
    Ðề: áp dụng phần mềm kế toán vào doanh nghiệp




    Trích dẫn Gửi bởi anhtuanlaai
    Lấy ví dụ về quy trình áp dụng phần mềm kế toán vào doanh nghiệp. Anh chị nào giúp em với.
    Không hiểu bạn muốn hỏi j và muốn tài liệu ntn???

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: áp dụng phần mềm kế toán vào doanh nghiệp




    Lấy ví dụ về quy trình áp dụng phần mềm kế toán vào doanh nghiệp. Anh chị nào giúp em với.
    Chắc là bạn muốn hỏi về các yêu cầu khi sử dụng phần mềm và quy trình sử dụng phần mềm ah?

  4. #4
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: áp dụng phần mềm kế toán vào doanh nghiệp

    muốn hỏi về doanh nghiệp muốn úng dụng phần mềm kế toán cần tìm hiểu những gì

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: áp dụng phần mềm kế toán vào doanh nghiệp




    Trích dẫn Gửi bởi anhtuanlaai
    muốn hỏi về doanh nghiệp muốn úng dụng phần mềm kế toán cần tìm hiểu những gì
    À, nếu vậy thì công việc trước tiên của bạn sẽ là đánh giá lại thực trạng và nhu cầu của bản thân doanh nghiệp. Việc đánh giá này thông thường sẽ có 1 số tiêu chí sau:

    1. Khoản ngân sách mà doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra để đầu tư hoặc chi phí cho phần mềm kế toán (nếu coi là khoản đâu tư thì bao nhiêu cũng đủ, nhưng nếu coi là khoản chi phí thì bao nhiêu cũng đắt)

    2. Nhu cầu thực tế hiện nay của doanh nghiệp: Ngoài các yêu cầu chuẩn thông thường theo quy định của BTC thì doanh nghiệp có nhu cầu quản trị đặc thù gì k?

    3. Đội ngũ và chất lượng nhân sự thực tế tại doanh nghiệp: Bên cạnh nghiệp vụ thì thông thường nhân sự trẻ sẽ dễ tiếp cận với công nghệ mới hơn

    4. Hạ tầng trang thiết bị thực tế tại doanh nghiêp: Bạn nên nhớ đầu tư phần mềm đôi khi phải đi kèm với việc đầu tư trang thiết bị phần cứng, mạng,...

    5. Nhu cầu mở rộng và phát triển của doanh nghiệp trong tương lai (có thể chia ra nhiều giai đoạn): Cái này bạn sẽ đánh giá các nhu cầu của DN dự vào sự phát triển như mở rộng quy mô (phát triển thêm các chi nhánh khắp nơi), mở rộng loại hình kinh doanh sản xuất,....

    6. Nhu cầu quản trị tổng thể của doanh nghiệp trong tương lai: Có thể qtrị thêm ngoài kế toán các phần như nhân sự, khách hàng, sản xuất,...

    Sau khi đã có cái đánh giá về nội tại doanh nghiệp lúc đó bạn sẽ biết doanh nghiệp mình cần j? Lúc này bạn mới quyết đinh lựa chon các nhà cung cấp phần mềm đang có trên thị trường.

    Có rất nhiều tiêu chí để lựa chon nhà cung cấp phần mềm (bạn có thể tham khảo trên diễn đàn này, mình k nhắc lại ở đây), nhưng cơ bản nhất là dựa vào nhu cầu thực tế của DN và thực tế cảm nhận khi các DN đến DEMO sản phẩm cho bạn.

    Thân!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •