Kính gửi Quý Công Ty!

Doanh nghiệp ngày càng phát triển đó là nhờ sự lãnh đạo tài ba của (CEO),cùng với ứng dụng khoa học kỹ thuật đã đưa doanh nghiệp bạn ngày càng phát triển hơn.

Unesco là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh phần mềm tin học (đặc biệt PM kế toán, phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP ,phần mềm quản trị hành chính và hệ thống phần mềm giáo dục), thành lập từ năm 1999. Gần 15 năm phát triển với mục tiêu: “ trí thức cộng đồng - kế nối thành công “ phát triến cộng đồng và đơn giản hoá công tác quản lý. Mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, hệ thống phần mềm quản lý UNESCO ngày một phát triển. Đến nay chúng tôi đã có một mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn quốc (đặc biệt là hai khu vực miền Nam và miền Bắc với các khách hàng lớn như: Tổng Công ty Sông Đà; Tổng Công ty Khí Việt Nam – PetroVietnam Gas; Tổng Công ty Lương thực Miền Nam – VinaFoodII; Tập đoàn Vinamilk.... Unesco Corp đã ngày càng khẳng định vị trí đứng đầu của mình tại Việt Nam. Quản lý tài chính và hoạt động DN là phương án tối ưu mà Unesco Corp đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng cho quý doanh nghiệp).

UNESCO HÀ NỘI ĐANG TÌM ĐỐI TÁC HỢP TÁC PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI HOẶC LÀM ĐẠI LÝ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
------------------------------------
Unesco Hà Nội
ĐT: 043.5190741 - Fax: 0435190741
Hotline: 0123.755.6755 Anh Khoa
Email: khoahn@unesco.com.vn