Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Các thủ tục cần làm để xin cấp sổ lao động, tham gia BHXH, BHYT cho nhân viên mới

    Em mới đi làm chưa có sổ lao động, BHYT, BHXH , mã số thuế cá nhân.
    Công ty em ít người, chị kế toán trước em đã xin nghỉ, em lại chưa có kinh nghiệm j mà giờ em phải lo hết những chuyện này. Em có đọc một số hướng dẫn về BHXH trên diễn đàn nhưng vẫn chưa ngộ ra :-(
    Em muốn hỏi em cần phải chuẩn bị những j để có sổ lao động, sổ BHXH, BHYT, đăng ký mã số thuế cá nhân.
    Em phải làm cái nào trước ạ?
    Công ty em ở quận Ba Đình ( phường Cống Vị) Hà Nội, nên em sẽ phải đến những cơ quan nào để làm những giấy tờ kia?
    Anh/Chị nào biết xin chỉ giúp em với ạ. Em xin cảm ơn trước

  2. #2
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    17
    Ðề: Các thủ tục cần làm để xin cấp sổ lao động, tham gia BHXH, BHYT cho nhân viên mới

    thế còn khoản mục sổ lao động thì sao ạ?
    bất kì lao động nào cũng cần phải có sổ lao động đúng ko ạ?

    ngoài ra cho em hỏi: nộp chậm BHXH, BHYT có bị phạt hành chính không ạ? Lao động nước ngoài có bắt buộc phải đóng BHYT không ạ?

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •