Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: kinh nghiệm làm viêc?

    khi kinh nghiệm ko có, hành trang duy nhất đi xin việc của bạn là tấm bằng, đôi khi bằng ko thể qđịnh xem là mình có cơ hội tiếp nhận cviệc hay ko. vậy thì qtrọng là bạn phải có sự tự tin. khẳng định và chứng minh rằng đây là 1 cv phù hợp với khả năng của mình, bằng cấch nào? bằng cách thể hiện sự am hiểu về lĩnh vực mình chuẩn bị đảm nhận, ví như ở vị trí kế toán kho thì m ình định hình cv, ý kiến đề xuất...bạn nên tìm hiểu và nhờ những chị đi trc chia sẻ knghiệm thực tế, thậm chí đôi khi cần ko trung thực bằng cách nói ràng mình đã từng đảm nhận cv kế toán.. như mình cũng vậy. nói 1 cách hợp lý thì ngta có thể tin tửong khi giao cho mình cv hơn. tuỳ cơ ứng biến, linh động 1 chút là thành công thui. chúc may mắn

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: kinh nghiệm làm viêc?




    Trích dẫn Gửi bởi lehien1987
    mình là sinh viên mới ra trường nên kinh nghiệm chưa có, các bạn có thể cho mình một vài lời khuyên để giúp mình có thể xin được việc làm kế toán không?
    cám ơn các bạn nhiều!
    Kinh nghiệm của tớ hồi ấy khi vừa ra trường,là tìm một kế tóan giỏi xin làm thêm, lương không đề cập để học hỏi kinh nghiệp, trước khi bước ra tjư thân vận động. thêm bằng cấp như cobengoc_BN nói nữa, chúc bạn mau có công việc.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •