Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Các bác cho em hỏi: Văn bản pháp luật




    Trích dẫn Gửi bởi thuynguyen83
    Em muốn hỏi có bác nào biết văn bản pháp luật nào quy định: về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không ạ?
    Có chứ bạn.
    Thông tư Số: 23/2007/TT-BTC có Quy định chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị
    đối với các cơ quan nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    15
    Ðề: quy định về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán




    Trích dẫn Gửi bởi thuynguyen83
    Em muốn hỏi có bác nào biết văn bản pháp luật nào quy định: về việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không ạ?
    + Việc tạm ứng đi công tác và thời hạn thanh toán tạm ứng không có văn bản pháp luật nào quy định, thông tư 23/2007/TT-BTC và thông tư 134/2007/TT-BTC chỉ là quy định tiền đi công tác được tính vào chi phí hợp lý của DN( Đơn vị hành chính sự nghiệp thì theo thông tư 23/2007/TT-BTC, đơn vị ngoài sự nghiệp thì theo thông tư 134/2007/TT-BTC) việc tạm ứng bao nhiêu và thời hạn thanh toán là bao lâu thì do quy chế của chính công ty bạn mà thôi!

    Thân chào!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •