Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Đóng BHXH mà không có trong bảng lương???

    Chào cả nhà,
    Cả nhà ai biết thì giúp em vấn đề này với. Chả là Công ty em có 1 chị nghỉ thai sản dài hơn chế độ BHXH cho phép, theo quy định thì sau 4 tháng nghỉ thai sản phải đi làm lại, tuy nhiên vì con còn yếu nên chị xin nghỉ thêm 3 tháng không lương nữa nhưng vẫn muốn đóng BHXH đủ để không bị ngắt quãng (chị ấy nộp tiền BHXH cho Công ty bằng tiền mặt). Em KHÔNG cho nhân sự này vào bảng lương vì không có chuyển lương (toàn bộ lương được chuyển khoản), mà coi như đóng hộ BHXH cho nhân viên. Như vậy có được không? :lasao: mong ai biết thì chia sẻ giúp em nhé
    Cảm ơn mọi người nhiều!

  2. #2
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    34
    Ðề: Đóng BHXH mà không có trong bảng lương???

    Theo mình nghĩ chắc ko ảnh hưởng gì,vì đây là yêu cầu của người lao động mà nếu thế thì Sếp bạn cũng đã biết điều này.bạn làm rõ ràng sau này có kiểm tra thì giải thích ok là được rồi mà

  3. #3
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    4
    Ðề: Đóng BHXH mà không có trong bảng lương???

    Cảm ơn Tigonluan. em chỉ sợ vi phạm về thuế và luật BHXH thui

  4. #4
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Đóng BHXH mà không có trong bảng lương???




    Trích dẫn Gửi bởi nhungbh133
    Cảm ơn Tigonluan. em chỉ sợ vi phạm về thuế và luật BHXH thui
    vấn đề bạn hoie cũng dúng thôi hôm trước BHXH kiểm tra côngty minh cũng có một chị hưởng chế độ thai sản nhưng khong có giấy chứng sinh nên cũng bị phạt đó, theo mình có đóng BHXH mà khong có trong bảng lương chẳng vấn đề gì đâu, chỉ sợ không có đóng BH mới phạt thôi bạn ah

  5. #5
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: Đóng BHXH mà không có trong bảng lương???

    Thế còn liên quan đến thuế thì có vấn đề gì không bác?

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Đóng BHXH mà không có trong bảng lương???




    Trích dẫn Gửi bởi nhungbh133
    Chào cả nhà,
    Cả nhà ai biết thì giúp em vấn đề này với. Chả là Công ty em có 1 chị nghỉ thai sản dài hơn chế độ BHXH cho phép, theo quy định thì sau 4 tháng nghỉ thai sản phải đi làm lại, tuy nhiên vì con còn yếu nên chị xin nghỉ thêm 3 tháng không lương nữa nhưng vẫn muốn đóng BHXH đủ để không bị ngắt quãng (chị ấy nộp tiền BHXH cho Công ty bằng tiền mặt). Em KHÔNG cho nhân sự này vào bảng lương vì không có chuyển lương (toàn bộ lương được chuyển khoản), mà coi như đóng hộ BHXH cho nhân viên. Như vậy có được không? :lasao: mong ai biết thì chia sẻ giúp em nhé
    Cảm ơn mọi người nhiều!
    Như vậy cũng ok thôi. Không sao đâu bạn. Chị đó cũng đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình với cơ quan BHXH và với công ty rồi.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •