Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4

    Có nên đóng BH cho nhân viên không?

    Anh chị cho e hỏi với:
    Cty e mới thành lập được 3 tháng, cty có tất cả 12 công nhân và nhân viên, nhưng giám đốc không đóng cho nhân viên, thường công nhân làm việc mang tính chất thời vụ, e muốn là: Công ty em không đóng BH thì có bị phạt gì không nhỉ, có điều luật nào quy định không nhỉ?
    A chị nào có thì chỉ cho e xem với
    E có nên đề xuất với GD là nên đóng BH cho nhân viên không?
    :roile:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có nên đóng BH cho nhân viên không?

    Ờ. trên danh nghĩa thì cty phải đóng BH cho NV.Nhưng trên thực tế, chỉ NV nào làm cho cty trên 1 năm mới đc đóng BH.Mình thấy đa số là như vạy đấy

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có nên đóng BH cho nhân viên không?

    Theo như mình thì bạn nên yêu cầu giám đốc đóng BH vừa để bạn có quyền lợi vừa có thêm chi phí cho Công ty. Còn nếu giám đốc bên bạn không muốn đóng thì chịu.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jan 2016
    Bài viết
    137
    Ðề: Có nên đóng BH cho nhân viên không?

    Bạn nên khuyên sếp bạn đóng BH cho nhân viên đi.
    Công ty bạn ký HĐ lao động > = 3 tháng thì phải đăng ký BHXH theo quy định của luật lao động.
    Nếu bên BH phát hiện cty bạn có sử dụng lao động có HĐ trên 3 tháng mà ko tham gia BHXH, BHYT thì chắc chắn sẽ bị phạt rùi. Còn nếu sếp bạn ko đồng ý đóng cho nhân viên thì đành pó tay.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có nên đóng BH cho nhân viên không?

    thì e cũng biết thế, nhưng sếp không muốn đóng, nhưng cho e hỏi có thông tư, quy định nào quy định là không đóng BH thì sẽ bị phạt tiền ạ
    A chị chỉ giùm e với
    Cám ơn a chị nhìu nha!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •