chắc hẳn rằng , trong mỗi bạn gái đều có một ít , một ít tính ích kỷ và một ít cái tham lam , một ít cái nham hiểm và một ít cái gì đó ko tốt .....với họ về vật chất thì ai cũng muốn nền kinh tế khá giả, còn về tình cảm thì lại muốn nhiều nhiều người theo đuổi mình, và muốn người yêu mình chỉ yêu riêng một mình thôi. tham quá phải không- ừ thì con gái mà.

với em, em cũng vậy thôi . em cũng muốn người yêu em là một người tài giỏi , có trí hướng, sống tình cảm và tâm lý hiểu được những gì em nghĩ... em không muốn yêu em rồi anh vẫn nói chuyện với các cô gái khác dù chỉ là bạn bè nhắn tin hỏi thăm.hay chỉ là những dòng tin hỏi thăm qua email .... và em không muốn anh chạy vào một diễn đàn nào đó rùi làm quen với các bạn nữ, xin nik yahoo làm quen . ừ thì vì công việc lên anh phải vậy.nhưng thật sự em không muốn điều ấy xẩy ra , em chỉ muốn anh là của riêng em ,và nói chuyện với mình em thôi. em biết anh sẽ nghĩ em quá ích kỷ. nhưng tất cả là tại anh, tại anh lên em mới thế. em chỉ muốn anh là của em chỉ nói chuyện với mình em thôi.

em mong rằng đến một lúc nào đó , sớm thôi. anh sẽ đọc được những suy nghĩ của em . và làm như điều e muốn . em xin lỗi , thật sự xin lỗi .! nhé anh.