Chắc hẳn rằng ai cũng có những kỷ niêm thật đẹp với người yêu, đó có thể là 1 chuyến du lịch, 1 buổi họp mặt bạn bè vô tình găp người ấy, vây tại sao lại không chia sẻ với mọi người những kỷ niệm dễ thương ấy nhỉ?
đối với mình, có lẽ sẽ không quên được lần đầu tiên đi chơi cùng người ấy...
Đó là đêm noel năm 2005, khi ấy 2 đứa còn chưa yêu nhau đâu, hôm ấy anh ấy chịu trách nhiệm chở mình đến chỗ hẹn với bạn bè, do chuẩn bị khá lâu nên bọn mình khởi hành hơi trễ. Tối noel, người đi chơi thật náo nhiệt, bọn mình cũng hòa vào dòng người ấy đi tìm niềm vui. Bỗng mình nhìn thấy 1 người quỳ ở giữa đường, tò mò, bọn mình chạy xe lại gần, 1 người đàn ông đang bồng trên tay 1 người phụ nữ, máu từ đầu chị ấy chảy xuống ướt đầm áo, người đàn ông ấy quỳ giữa đường và van xin những người đi qua" ai giúp tôi với, làm ơi cứu vợ tôi với, làm ơn cứ vợ tôi với" nhưng những người đi qua dường như đang bận với niềm vui riêng của mình, không ai dừng xe lại, không ai chở chị ấy đi bệnh viện, bọn mình tới gần hơn, anh bảo để anh chở người ta đi, lúc bế chị ấy đi ngang qua mình, tóc chị quệt vào tay mình, làm tay mình cũng dính đầy máu. Mình ở lại chờ anh quay lại đón, hỏi ra thì mới biết chị ấy bị tai nạn giao thông, chiếc xe chở chị ấy đi bệnh viện đến đây thì hết xăng.
Sự việc xong xuôi, người ta cũng bỏ đi dần, còn lại mình mình đứng đợi anh. Lúc này mới thấy chỗ mình đứng vắng vẻ làm sao, xung quanh chỉ có vài 3 ngôi nhà, còn lại là vườn hoang, mình lo sợ, điện thoại lúc ấy chưa có mà giỏ xách của mình để trên xe anh, không cầm tiền trong người, muốn gọi ai đó cũng không biết phải làm sao, mình đứng đó đợi anh, 10', 20', 30'...và rồi thấy anh quay lại, mình lúc đó mừng còn hơn bất được vàng. Nhìn lại anh, áo anh dính đầy máu của người bị nạn, thế là mình và anh quay về cho anh thay áo. Lúc ấy cũng trể, 2 đứa ko đi chơi nữa mà về công viên trường mình đi dạo, và bắt đầu quen nhau từ đấy.