Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    ĐỂ GIỮ TÌNH YÊU LUÔN ĐẸP

    Để có được tình yêu đã khó nhưng để giữ gìn tình yêu luôn đẹp thì còn khó hơn, phải không vansi200780? Tớ thấy trong danketoan nhà mình nhiều người buồn về chuyện tình yêu quá. Có ai vui vẻ, có được hạnh phúc trong tình yêu hay có kinh nghiệm gì thì chia sẻ đi để tớ cũng như vansi, vodanh, hoatinhyeu,chị loan76, hlphuonganh ... sớm có được tình yêu đẹp và như ý.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: ĐỂ GIỮ TÌNH YÊU LUÔN ĐẸP

    Tình yêu vốn muôn màu muôn vẻ, có người hạnh phúc, có người lại gặp phải sự đau khổ bất hạnh. Nhưng dù có thế nào thì cũng hãy luôn lạc quan, tự tin và mạnh mẽ để có thể có được 1 tình yêu thật sự, 1 niềm hạnh phúc trọn vẹn! Có thể nói mình là 1 người may mắn bởi vì mình cảm thấy rất hạnh phúc, bởi mình có 1 người luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc mình. Mong muốn có 1 tình yêu luôn đẹp là không sai, nhưng bạn ạ, tình yêu cũng như là cuộc sống đó, có lúc này lúc khác, có thăng có trầm, không thể lúc nào cũng tốt đẹp, cũng nồng nàn đâu bạn ạ! Điều quan trọng là mình hãy biết trân trọng, gìn giữ những niềm vui, niềm hạnh phúc và nhanh chóng vượt qua những nỗi buồn, những chuyện không vui. Và hãy rộng lượng, bao dung với người mình yêu bạn nhé! Bởi con người ai cũng có những sai lầm, những nhược điểm. Ta hãy đi tìm 1/2 đích thực chứ đừng đi tìm cái bóng của chính ta! Mình chúc các anh, các chị và các bạn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực! Nếu có ai đó đang buồn, đang đau khổ vì tình yêu thì hãy vui lên nhé, hãy mạnh mẽ lên nhé bởi chỉ có như vậy hạnh phúc mới đến bên chúng ta!

  3. #3
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    18
    Ðề: ĐỂ GIỮ TÌNH YÊU LUÔN ĐẸP

    Dạo này nghe đài nói về tình yêu tuổi học trò thấy vui quá ha! Một cậu bé mới học lớp 9, trong lần về quê gặp một cô bé xinh xắn, dễ thương và một lần cậu bé ngã, cô bé đưa cho cậu cái khăn tay để lau...Vậy là được coi là một mối tình. Không hiểu giữa khái niệm thích và yêu thế nào đây????????

  4. #4
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: ĐỂ GIỮ TÌNH YÊU LUÔN ĐẸP

    Khi yêu người ta có thể làm mọi điều vì người mình yêu. Có điều theo kinh nghiệm của mình thì mình thấy dù có yêu người đó đến đâu bạn cũng đừng nên quan tâm quá mức đến người ta, đừng tạo cho người ta cảm giác đang bị giám sát mọi hành động cử chỉ. Đừng cố chứng tỏ với họ là bạn rất....rất yêu họ vì như thế cái mà bạn nhận được từ họ sẽ là cảm giác người ta không yêu bạn như bạn đang yêu họ." Lúc nồng nàn say đắm, lúc lạnh lùng băng giá":ibbanana:

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •