Dương vật giả được làm từ silicon cao cấp nên vô cùng mềm nịn, với các đường gân như thật sẽ tạo cảm cực khoái khi cọ sát vào âm đạo, với sự dai sức của mình nên dương vật có thể bẻ theo mọi hướng mà không sợ bị gãy, và có thể uốn éo theo mọi hướng trong âm vật để dễ dàng kích thích điểm G. Có màu sắc như da người, sẽ tạo cho chị em có cảm giác như thật góp phần tăng khoái cảm. Chiều dài của dương vật là 20 cm và chiều rộng từ 3.2 - 3.5 cm là một kích tấc "khủng" bảo đảm đáp ứng đủ nhu cầu của chị em.

Phía trên bao quy đầu có những điểm thắt gẫng để tạo cảm giác mạnh mẽ khi kích thích điểm G giúp chị em dạt những khoái cảm cực đỉnh. Phía dưới là sử dụng lắp Pin với những chế độ rung đặc biệt để kích thích điểm G mạnh mẽ.

Dương vật giả cao cấp giống thật là sản phẩm đồ chơi tình duc nam cao cap có cấu tạo giống đầu dương vật thật, giúp các chị em lên đỉnh khoái cảm dễ dàng. Sản phẩm có chất liệu mềm mim đàn hồi như thật.

Để tạo thêm cảm giác kích thích sản phẩm còn được tích hợp tính năng rung, khi dương vật giả rung được mô phỏng như dương vật thật làm việc. Khi rung với cường độ cao kết hợp với đường gân trên dương vật giả sẽ tạo nên ma sát kích thích âm đạo một cách mãnh liệt nhất. Cộng với sự hoạt động của đầu dương vật sẽ kích thích đến những điểm sâu nhất đem đến cảm giác tê mê cho các quý cô. Muốn tăng độ hiệu quả khi dùng thì có thể dùng thêm các loại gel bôi trơn để tăng kích thích, tăng khoái cảm cho các chị em.

Dương vật giả dán tường Orient Rome giúp chủ nhân dễ dàng hoạt động theo ý thích: Nhanh – chậm; Mạnh – nhẹ và độ rung tròn xoáy sâu, đặc biệt là tính năng hít mặt phẳng chắc chắn là sở trường của Chiến binh thần tốc này. Chị em không còn lo lắng: có được thỏa mãn hay không? Nếu chị em chưa từng được biết đến vị “lên đỉnh” hãy thử một lần tìm đến Chiến binh thần tốc - vững chắc chị em sẽ được toại nguyện. Khi đó, có thể Chiến binh sẽ trở thành bạn thân không rời của chị em.

hinh anh đồ chơi tình duc nam là một khối thống nhất nên chi khi vệ sinh rất dễ dàng và thuận tiện. dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề măt để tiện lợi cho việc kích thích khi thủ dâm. sử dụng các chế độ rung khác nhau giúp cho chị em dễ dàng lên đỉnh của khoái cảm. Khi dùng xong rửa sạch phơi khô thoáng mát và cất đi tiện lợi cho lần sau sử dụng.

View more random threads: