tập đoàn Megmilk Snow Brand được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 1925 – tiền thân là Hokkaido Cooparetive – bắt đầu chế tạo những mặt hàng bơ ngay từ khi thành lập và đi vào hoạt động Năm 1932, chúng mình đã xây dựng mạng lưới hệ thống xí nghiệp sản xuất sản xuất phô mai quy mô lớn nhất tiên phong tại Japan cùng với đó, TT điều tra nghiên cứu khoa học bơ sữa được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 1933.


Sau đó xuất hiện phòng nghiên cứu thí điểm Sapporo – nay là Viện nghiên cứu khoa học Sapporo, phòng nghiên cứu thí điểm kỹ thuật (bây giờ là Viện điều tra nghiên cứu khoa học Sữa tại Saitama) và Phòng nghiên cứu thí điểm phô mai (tại Yamanashi), được chấp nhận chúng tôi tham gia vào những dự án nghiên cứu có quy mô không thiếu biến thành tiền đề phát triển các sản phẩm chất lượng trong tương lai

trong gần 100 năm kể từ lúc thành lập Megmilk Snow Brand đã nâng tầm phát triển nhiều sản phẩm cháy khách như bơ, phô mai, sữa tách kem (sữa bột) trong nước và xuất đi đi những nước trên thế giới

Megmilk Snow Brand đạt doanh số 5.4 tỷ $ trong thời gian 2018, với trên 5.000 nhân viên 17 xí nghiệp tại nhật bản và 8 xí nghiệp quốc tế Megmilk Snow Brand gồm hệ thống nhiều Viện nghiên cứu và hơn 30 Doanh Nghiệp sở tại công ty lớn tổng thể vì mục tiêu mang đến những sản phẩm dinh dưỡng và an toàn nhất cho tổng thể những người chi tiêu và sử dụng “MAKE THE FUTURE WITH MILK”

Guun Up MBP® được nâng tầm phát triển bởi tập đoàn bơ sữa số 1 tại nhật bản – Megmilk Snow Brand dựa vào nghiên cứu và điều tra về MBP® và chỉ dẫn về dinh dưỡng cho trẻ đang phát triển của bộ Y Tế nhật bản

Guun Up MBP® có công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và những vitamin, khoáng chất rất cần thiết tương hỗ Gia Công cho trẻ phát triển khung hình tăng nhanh mật độ xương và giúp xương chắc khỏe.
MBP® (Milk basic protein) giúp tăng nhanh tỷ lệ xương, tạo nên sự cân bằng giữa quy trình tạo xương và huỷ xương. Tăng sự hấp thu Canxi vào xương và giảm sự đào thải canxi.

Canxi hữu cơ từ sữa tương thích sinh học với khung người nên năng lực hấp thu tối đa, không nóng, không khiến lắng cặn, thiết yếu cho quá trình tạo xương.

những trang mạng xã hội của Sữa Guun Up MBP® :

https://nhatrangclub.vn/members/suambp.367926/

https://app.lookbook.nu/suambp

https://u-labs.de/forum/members/suambp-20922/

Vitamin D giúp cho việc hấp thu Canxi vào cơ thể dễ dàng hơn. Nó giữ vai trò quan trọng trong việc tạo được cấu trúc xương và duy trì thể chất xương.
các vitamin và khoáng chất là các dưỡng chất cần thiết cho tiến trình nâng tầm phát triển tham dự vào kết cấu tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng tương tự như tổng thể toàn bộ các hoạt động giải trí sống của khung người

MBP® (Milk Basic Protein) Là Protein tự nhiên quý và hiếm được tìm thấy không nhiều nếu không muốn nói là rất ít trong sữa Bò và sữa Mẹ, giúp tạo sự cân đối giữa quy trình tiến độ tạo xương và huỷ xương. Tăng sự hấp thu Canxi vào xương và giảm sự đào thải canxi.

MBP® được phát giác nghiên cứu và điều tra bởi Megmilk Snow Brand. Đã nhận được phần thưởng công nghiệp thực phẩm nhật bản và được FDA (Hoa Kỳ) công nhận.

MBP® là Thực phẩm bảo đảm sức khỏe thể chất (FOSHU*) độc tôn tại nhật bản được ghi nhận có kết quả tăng mật độ xương