Nhà Đẹp HT là nhà thầu tự tin đáp ứng được các nhu cầu xây nhà trọn gói tại Hà Nội & trên toàn quốc từ nhỏ tới lớn như: xây nhà phố, biệt thự,…

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Quảng Ninh?

Rất nhiều khách hàng khi đến với Homy đều thắc mắc rằng có nên xây nhà trọn gói hay không? nên xây trọn gói hay tự thuê nhân công?


Vậy dưới đây, Homy xin gửi tới độc giả một vài lợi ích thiết thực mà chúng tôi đã mang tới cho khách hàng của mình để giúp quý vị có thêm góc nhìn mới về dịch vụ này.

Hỗ trợ khách hàng trong khâu thiết kế

Trước khi bắt tay xây nhà, quan trọng nhất là khâu thiết kế. Bởi từ bản thiết kế này, khách hàng sẽ biết trước được căn hộ tương lai của mình.

Từ bản thiết kế theo diện tích & nhu cầu của chủ đầu tư. Các kiến trúc sư sẽ lên danh sách vật liệu, khái toán tổng mức đầu tư chính xác. Nhờ đó giúp khách hàng chủ động về mặt tài chính trong quá trình xây dựng.

Bản thiết kế được giám sát bởi đội ngũ nhân sự có trình độ, chuyên môn cao. Đảm bảo về mặt thẩm mỹ và khả năng thi công giống y như bản vẽ.

Tiết kiệm thời gian

Một công trình nhà ở sẽ mất rất nhiều thời gian cho quá trình chuẩn bị & xây dựng. Đặc biệt là những ngôi nhà có quy mô lớn, yêu cầu phức tạp có thể mất đến cả năm. Nhà thầu chuyên nghiệp sẽ thực hiện mọi công việc chính xác, đảm bảo tiến độ thi công công trình.

Tiết kiệm chi phí

Nhờ đội ngũ nhân sự có chuyên môn hóa cao khiến mọi công việc được hoàn thiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác. Qua đó tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, hỗ trợ, tư vấn các hạng mục liên quan.

Chi phí xây nhà trọn gói còn được tiết kiệm hơn nữa nhờ số lượng đơn đặt hàng lớn từ phía đơn vị nhà thầu xây dựng.

Xem thêm : Thi công xây dựng

Ngoài ra, với kinh nghiệm xây nhà trọn gói tại Hà Nội lâu năm của mình. Homy còn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Giúp tiết kiệm ngân sách mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng & thẩm mỹ.

Đảm bảo trách nhiệm trước & sau thi công

Khi lựa chọn nhà thầu có uy tín, khách hàng sẽ được đảm bảo trong quá trình xây dựng. Giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh nếu có. Thực hiện đúng cam kết như đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Đặc biệt hơn, công ty xây nhà trọn gói uy tín còn đảm bảo về thời gian bảo hành, bảo trì sau khi đã hoàn thiện công trình. Khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ khi có vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình nhà ở dân dụng và dự án công cộng, Nhà Đẹp HT hiện đã và đang là đơn vị xây nhà trọn gói uy tín của hàng nghìn công trình nhà ở dân dụng trên khắp tỉnh quảng ninh và các tỉnh lân cận khác.

Văn phòng : Lô số 1 lk 2 khu đô thị Nam Ga, Chân cầu vượt Đường Cái Lân

Email: nhadepht88@gmail.com

Công ty CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG X Y DỰNG HOÀN THIỆN hân hạnh được phục vụ Quý khách !