Hiện nay, nếu tới các quán cà phê, trà sữa hay chỉ đơn giản là tới nhà ai đó, bạn cũng dễ dàng thấy họ đang sử dụng những chiếc ly thủy tinh để đựng đồ uống. Vậy trong quá trình này chúng ta cần phải chú ý tới những điều gì, và đâu là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng sản phẩm? Vậy chọn như thế cũng như sử dụng ra sao mới tốt, hãy để bài viết bên dưới giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích nhé, cùng khám phá ngay thôi nào.

>>> Xem thêm : bình đựng nước thủy tinh luminarc - Làm thế nào để đảm bảo chất lượng của ly thủy tinh

Độ dày của ly thủy tinh cũng là một trong những điều mà bạn cần quan tâm. Nhiều người cho rằng cú chọn những chiếc ly thật dày thì đó là sản phẩm chất lượng. Xong quan niệm này không hề đúng đâu nhé. Bạn nên dựa trên nhu cầu sử dụng của mình để có những chọn lựa phù hợp hơn. Đồng thời nó cũng tác động nhiều tới an toàn trong quá trình sử dụng của chúng ta nữa đấy.

Vẻ ngoài của ly thủy tinh cũng là một yếu tố để bạn có những lựa chọn phù hợp hơn. Khi chọn ly, hãy chú ý xem chúng có bị trầy xướng gì không nhé. Nếu như bề ngoài có nhiều dấu vết thì có thể sản phẩm đó không thực sự chất lượng đâu. Mua ly thủy tinh ở mức giá nào sẽ đảm bảo an toàn hơn, đây là một câu hỏi của nhiều khách hàng. Bạn nên tìm ly thủy tinh có mức giá cao một chút, chúng sẽ mua lại giá trị hơn về sức khỏe cho bạn đấy.





Đối với những gia đình bình thường, chọn lựa ly thủy tinh thường đơn giản hơn. Mọi người thường cân nhắc những loại ly thiết kế giản dị một chút, xong chú trọng nhiều vào dung tích. Bên cạnh đó, sự hòa hợp với toàn bộ không gian, thiết kế gia đình cũng là một yếu tố ảnh hưởng tới việc chọn lựa ly thủy tinh. Với những gia đình có con nhỏ, thiết kế của ly cũng chú ý tránh các cạnh sắc, thiên về hướng chống vỡ nhiều hơn.

Hiện nay, nếu tới các quán cà phê, trà sữa hay chỉ đơn giản là tới nhà ai đó, bạn cũng dễ dàng thấy họ đang sử dụng những chiếc ly thủy tinh để đựng đồ uống. Đó là nguyên nhân khiến ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng các loại thủy tinh, có thể tái sử dụng, an toàn cho sức khỏe đồng thời dễ để vệ sinh.

>>> Xem thêm : bán chai lọ thủy tinh tphcm - ly thủy tinh có chất lượng như thế nào thì tốt?