Quảng cáo TikTok là một trong suốt những lựa chọn phổ biến giúp cạc doanh nghiệp tiếp cận đệp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Từ bỏ các bài bác đăng quảng cáo cho tới các chiến nhách hợp tác cùng người lắm sức ảnh hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do tả sự sáng tạo với nhiều loại hình quảng cáo khác rau.
1. Quảng cáo TikTok là hệt?
Quảng cáo TikTok (hay còn đòi là Tiktok Ads) là hình thức sử dụng mạng xã hội TikTok để thiệt hiện thời những chiến xịch marketing, truyền thông tỏ phanh tăng dìm diện thương hiệu hoặc để tạo dời tráo cho doanh nghiệp bán hàng.
Với tính năng có trạng thái chia sẻ những video ngắn kèm cặp một kho hiệu tương ứng và list nhạc bản quyền với đầy đủ những bài ca hot nhất, người dùng có dạng thỏa lực sáng tạo để. Chính vì lẽ đó, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp thứ thương hiệu một cách chóng vánh và vô cùng ấn tịnh vô.
bên ven đó, người sử dụng bây hiện nay có thiên hướng xăm xem hơn là đọc và ngay muốn tiếp dìm thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả hoặc lôi cuốn và kích thích khách hàng tìm kiếm hiểu đến thương hiệu mực tàu doanh nghiệp hơn.
Tham khảo ngay: dịch vụ xây dựng kênh tiktok triệu follow
2. Tiềm hay là ngữ quảng cáo TikTok.
Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần bức kịp YouTube với tư cách là nền nã tảng được yêu thích để “lướt giết thịt thì gian” với độ phổ biến đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
đồng thời, trong suốt khảo áp mới nhất, 1455 người Việt nam hở được hỏi: “Đâu là phông tảng mạng xã hội bạn đang sử dụng?” Kết quả đả giáo viên cho chộ Tik Tok và Instagram là 2 mạng tầng lớp có mức hiểm sâu nhập thị trường cao nhất lần lượt là 58% và 49%. Chốc đối chiếu với dữ giờ hồn lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng hết nhanh nhất lúc mức độ thâm nhập thị trường tăng tự 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.

3. Tổng ăn nhập các hình thức quảng cáo TikTok?
3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads
In-feed ads là hình thức quảng cáo được phân phối giữa các video hiển thị trên thu hút tin trang. Nếu TikTok là nền tảng đang khá kè lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nè khá tương tự những quảng cáo tiếp cận tới bạn nhút nhát đang xem story của Instagram.
thường thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:
  • Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
  • Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.

Ưu chấm của hình thức này là chi phí khá được, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách bé. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả hoặc sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể chăng bẫy với nhiều Call-to-action khác nhau trong khoảng thời kì từ 9-15 giây – chả hạn chuốc thẳng thớm, tải app trực tính, ké thăm website doanh nghiệp!
Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các loại hình quảng cáo tik tok phổ biến nhất 2023
3.2 Brand takeover
Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi động ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của thương hiệu năng tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm cặp thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác bức mẹo theo để tạo thành trào lưu.
Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo gạt lạ lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến ni, loại quảng cáo này giới hạn số cây nhà quảng cáo mỗi một ngày ở mỗi quốc gia.
nền tảng TikTok trở nên kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn tử thi toan đây là nơi có tiềm hay và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy lùng hiểu ngay nghen! Bài viết là tổng thích hợp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến bây giờ. Hy vẳng những hệt chúng tao vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho bạn nhé!

View more random threads: