tình trạng ngứa ngáy & viêm da đầu là bệnh khá thông dụng. Tình trạng bệnh này tuy chữa đc nhưng chún xảy nên cảm giác tức giận rất chi là và khiến bạn không có gan đối diện với người sử dụng, bạn làm cùng, tình nhân,... Và thỏa sức tự tin về bản thân. Để xong xuôi triệu chứng này, từ bây giờ nào hãy cùng Newway Mart đào bới về 5 loại dầu gội trị ngứa ngáy khó chịu da đầu phổ cập được nhiều bạn tìm sử dụng nhất bây chừ nhé!
1. Dầu gội trị ngứa da đầu Selsun - hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần

Dầu gội trị ngứa ngáy khó chịu da đầu dược liệu Antisol
2.1. Thông báo sản phẩm
Với độ pH 6.5 và 10 loại dược liệu nhập khẩu từ Ấn Độ như: Eucalyptus, Curcuma, Rosemary…
Quy cách: chai 240m dạng gel lỏng, gold color nhẹ
2.2. Bộ phận
Chiết xuất từ các loại dược liệu như: hương thảo, nguyệt quế, gừng, hạt neem…, đc nhập khẩu từ Ấn Độ. Sản phẩm giúp vứt bỏ các mảng da chết, gàu, cân bằng pH cho da đầu. Giúp hồi phục và giúp tóc luôn luôn khỏe mạnh và mềm mượt, hỗ trợ tái khôi phục tóc hư tổn. Mừi hương nhẹ nhàng
2.3. Công dụng:
  • điều độ độ ẩm ướt da đầu, làm sạch gàu, giảm ngứa ngáy khó chịu và bết tóc, không khiến khô tóc.
  • tái khôi phục da đầu, giúp tóc săn chắc.
  • bổ trợ đẩy nhanh chu trình khám chữa các bệnh về da đầu như: nấm, vảy nến, viêm da tiết bã, viêm nang tóc, v.v..
  • hương thơm dược liệu thoải mái và tự nhiên, dịu nhẹ

2.4. Cách dùng:
Bước 1: đầu tiên bạn hãy lắc đều trước khi dùng (bởi vì những bộ phận các lá cây và rễ tự nhiên dễ dẫn đến lắng xuống đáy, việc lắc đều giúp hỗn hợp phần tử khi chúng ta lấy sử dụng quá được đủ vè đều
Bước 2: Làm ướt tóc và da đầu
Bước 3: Lấy 1-2 pum dầu gội Antisol xoa đều lên tóc & gội sạch nhẹ dịu. Đảm bảo rằng lượng dầu gội được thoa đều bên trên đầu. Massage nhẹ dịu từ 1 đến 3 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu.
Bước 4: tiếp đến gội, xả sạch với nước và lau khô
sử dụng dầu gội hàng ngày thay cho dầu gội bình thường để có mái tóc khỏe và đẹp.
2.5. Giá thành:
Dầu gội trị ngứa ngáy khó chịu da đầu dược liệu Antisol có giá trên Thị phần là 280.000 - 320.000vnđ/chai 240ml
nhìn toàn diện, đây là căn bệnh mà bất kể ai cũng mà thậm chí chạm chán phải một lần trong đời. Dù vậy, cảm giác khó tính này vẫn tác động để hoạt động hằng ngày của người sử dụng. Lạm dụng quá dầu gội trị ngứa ngáy khó chịu da đầu & dầu gội trị viêm da đầu sẽ giúp bạn thải trừ được chứng trạng giận dữ này 1 cách nhanh chóng hơn. Nếu khách hàng đang search một loại dầu gội dịu nhẹ nhưng vẫn dẫn đến tác dụng trị ngứa ngáy khó chịu cao, bạn có thể xem thêm top 5 dầu gội trị ngứa ngáy khó chịu da đầu mà Cẩm nang làm đẹp Newway Mart hỗ trợ. Chúc bạn có thể chiến thắng tìm được “chân ái” của chính mình. Xin cảm ơn!