không cung cấp đủ máu não là một trong những bệnh nghiêm trọng & có thể kéo theo đột quỵ hay tử chiến. Chính vì vậy, việc sử dụng thức ăn mọi chức năng tuần hoàn máu não một cách an toàn & hiệu quả giúp bọn họ có đc cuộc sống khỏe và đẹp hơn. Nội dung bài viết dưới đây của Cửa Hàng chúng tôi sẽ cung ứng đến bạn đọc các kỹ năng và kiến thức về thực phẩm chức năng tăng vòng luân hồi máu não giúp bạn có 1 sức khỏe xuất sắc.
1. Những nhóm thức ăn chức năng tuần hoàn máu não
1.2. Nhóm thức ăn các chức năng có chứa Ginkgo biloba
đây là nhóm sản phẩm chứa cao khô lá Bạch quả. Bạch quả được nghe đến là một loại cây đã tồn tại lâu lâu trên quả đât, bộ phận chứa flavonoid và Terpenoid tác dụng chống oxy hóa & giãn động mạch máu, giúp cho máu lưu thông đến não được dễ dàng hơn.
đối tượng người sử dụng lạm dụng quá sản phẩm đó là các người bị thiểu năng vòng luân hồi máu não: người hay đau đầu, đau đầu và chóng mặt & ù tai. Dòng sản phẩm cũng dùng đối với người có bệnh vành ngoại vi như: những người có biểu hiện Raynaud, tê cóng chân tay.
1.3 Nhóm đồ ăn mọi chức năng tăng cường tuần hoàn máu chứa Cinnarizine
Cinnarizine là chất đối kháng với Histamin H1 do cấu trúc gần giống giống Histamin. Từ đó làm giãn động mạch máu ở não, vùng mạch vành, động mạch máu ngoại vi & thực phẩm chức năng còn tăng sức đề kháng của các cấu trúc tế bào với chứng trạng thiếu oxy.
những người bệnh có thể dùng Cinnarizine như:
  • bệnh nhân tổn thương mạch máu não như triệu chứng không ổn định thiểu năng tuần hoàn máu não, kém tập trung, hay quên.
  • người bệnh bị không ổn định tiền đình tình trạng như: Choáng váng, hoa thị giác, buồn ói mửa, nôn.
  • Người bận rộn chứng đau nửa đầu
  • Người say tàu xe

1.4 Nhóm đồ ăn chức năng tăng vòng luân hồi máu chứa Cerebrolysin
Cerebrolysin thuộc nhóm thức ăn mọi chức năng dinh dưỡng cho thần kinh, đảm bảo các cấu trúc tế bào thần kinh. Đồ ăn mọi chức năng gồm axit amin & pepsin, giúp tăng cường và cải thiện chuyển hóa tế bào thần kinh trung ương. Xuất phát của Cerebrolysin được chiết xuất từ não lợn bằng công nghệ sinh học, lạm dụng biện pháp enzym cắt đoạn.
thức ăn chức năng phù hợp với đối tượng bận bịu chứng trạng hạn chế thần kinh nhẹ: rối loạn khả năng ghi nhớ, rối loạn tập kết ở tầng lớp thanh niên, trung niên, bệnh Alzheimer, dự phòng đột quỵ
1.5. Nhóm đồ ăn mọi chức năng tuần hoàn máu não chứa Citicoline
Citicoline hay CDP-Choline chính là chất trung gian trong thời gian sinh tổng hợp Phospholipid ở màng các cấu trúc tế bào. Trong số đó, Phosphatidylcholine và acetylcholine là các chất béo cấu gây ra bao myelin bao quanh dây thần kinh. Cung ứng đủ chất Citicoline để giúp những xung động thần kinh nối liền, tăng thêm sự nhạy bén của chuyển động trí não, bảo vệ não chống suy lamg giảm bớt trí nhớ do tuổi tác.
đối tượng lạm dụng quá là:
  • Người cao tuổi nguy cơ suy giảm trí nhớ
  • Người bị tai biến động mạch máu não
  • Người bận rộn chứng thiểu năng vòng luân hồi não
  • người bị bệnh bị chấn thương sọ não

1.6. Nhóm đồ ăn chức năng vòng luân hồi máu não chứa Piracetam
Piracetam là dẫn chất vòng của GABA (hay Axit Gamma aminobutyric) giúp hưng phấn, nâng cấp sự chuyển hóa của các tế bào thần kinh trung ương.
Nhóm thực phẩm các chức năng được không dùng sử dụng quá cho đối tượng:
  • khám chữa chứng trạng tâm thần
  • Rung giật cơ do Vì Sao của vỏ não
  • Người hay chóng mặt quay cuồng, không ổn định thăng bằng.
  • Trẻ bận rộn chứng khó đọc

1.7. Nhóm thức ăn các chức năng chứa Blueberry
Blueberry hay việt quất có đựng được nhiều Anthocyanin & Pterostilbene tác dụng chống lại gốc chủ quyền, chống thoái hóa thần kinh trung ương ung thư não và đột quỵ. Việt quất hỗ trợ vitamin A tốt cho mắt.
không dùng của group thức ăn chức năng này là: cải thiện khả năng nhớ, giúp làm chậm lại chu trình lão hóa, tăng tốc mắt & hỗ trợ tim mạch
1.8. Nhóm thức ăn các chức năng chứa Saponin
Saponin là hoạt chất đc đưa ra trong số những loại dược liệu & loại dùng nhiều nhất giúp bổ não hiện nay có nguồn gốc từ nhân sâm và đinh lăng. Nhìn tổng thể nhóm dòng sản phẩm này có công dụng giúp tăng tốc sinh lực, trí tuệ và cải thiện triệu chứng tiền đình,...
những người nên lạm dụng loại này gồm:
  • Người bị tiền đình như: Hoa thị giác, đau đầu và chóng mặt, mất ngủ, hiện tượng đau đầu.
  • Người bị tê nhức chân tay & mất thăng bằng.
  • lamg giảm bớt trí nhớ, suy nhược thần kinh, kém tập kết, di chứng sau tai biến mạch máu não.
  • Người làm việc tình trạng lo lắng.
  • người bệnh bị Parkinson

2. Một số để ý khi dùng đồ ăn mọi chức năng tuần hoàn máu não
  • bệnh nhân tuyệt vời không tự ý lạm dụng thức ăn mọi chức năng tăng tuần hoàn máu não khi không tồn tại sự chỉ định của bác sĩ. Nếu phải sử dụng thực phẩm mọi chức năng thì không tự ý tăng hoặc giảm liều sử dụng mà cần tuân thủ theo chống chỉ định.
  • Trong không đủ máu toàn cục cần sử dụng quá đồ ăn chức năng như piracetam, cerebrolysin. Sau khi đạt được mục đích bảo vệ não khỏi các tổn hại thì bác sĩ thường cho người bị bệnh ngưng thực phẩm chức năng. Mặc dù vậy, một số người lại xem chúng là thực phẩm mọi chức năng bổ não và tự ý sử dụng thêm. Điều đó không mang về công dụng gì mà hoàn toàn trái ngược còn có thể gây hại.
  • Thận trọng khi dùng cerebrolysin, piracetam nếu mọi chức năng thận bị suy giảm vì đồ ăn các chức năng bài tiết qua thận. Thận trọng khi sử dụng cerebrolysin, ginkgo biloba cho người mắc bệnh cao huyết áp. Lưu ý ginkgo biloba đừng nên lạm dụng quá cho những người cường giáp và piracetam không được sử dụng trong trường hợp bị suy gan.

3. ADD mua thức ăn mọi chức năng tuần hoàn máu não uy tín
Sàn TMĐT NewwayMart - Đơn vị kết nối các hoạt động mua bán trong nghành dược mỹ phẩm từ các đơn vị đơn vị sản xuất, đối tác phân phối uy tín nhất bên trên thị trường tới tận chỗ khách hàng theo cách sớm nhất, dễ dàng nhất, giá phù hợp nhất thông qua khối hệ thống các cửa hàng trên khắp toàn nước.