Dr Cell là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Ngô Thanh Phú, ko chỉ được ưa chuộng tại Viet Nam mà còn được người tiêu dùng ở Châu Á yêu thích. Mặc dù thế, vẫn có không ít thắc mắc & tò mò xoay quanh Dr Cell như chất lượng SP có đáng tin tưởng hay k, liệu mỹ phẩm dr cell có phải kem trộn không? Hôm nay, cùng NewwayMart tìm hiểu sâu hơn về nhãn hiệu này.
1. Giới thiệu tổng quan mỹ phẩm dr cell
Mỹ phẩm dr cell của nước nào? Nhãn hiệu mỹ phẩm Dr Cell - Bác Sĩ Tế Bào ra đời năm 2013 và thuộc sở hữu của cty sản xuất mỹ phẩm Ngô Thanh Phú tại Viet Nam. Sản phẩm của nhãn hiệu đc biết đến với thành phần 100% thiên nhiên & thảo mộc tự nhiên, bảo đảm các tiêu chuẩn của Bộ Y tế với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước tiên tiến đạt chuẩn GMP.
Mục tiêu của Dr Cell là giúp các chị em phụ nữ Việt Nam trẻ trung và xinh đẹp hơn. Các SP của thương hiệu được chế biến trên dây chuyền máy móc nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng & đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Dr Cell đã chào làng nhiều dòng SP dưỡng làn da như Cao lá rừng, Men ủ trắng làn da, Gel nha đam khắc phục mụn... Với doanh số tăng trưởng hằng năm và đang khởi phát mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
2. Mỹ phẩm dr cell có phải kem trộn không?
Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đang phức tạp, khách hàng có thể đơn giản và dễ dàng mua đc các SP từ dân dã cho đến thương hiệu cao cấp ở các khu chợ lớn nhỏ trên toàn đất nước. Mặc dù vậy, trạng thái hàng nhái và hàng kém chất lượng đang diễn ra phổ biến, đặc biệt là các SP kem trộn. Vì như thế, nhiều người đặt nghi vấn liệu Dr Cell có phải là kem trộn hay Không.
Để giải đáp thắc mắc này, trước nhất chúng ta cần hiểu rõ khái niệm kem trộn là gì, cách nhận biết kem trộn qua các biểu hiện, cũng giống như hậu quả có thể xẩy ra khi áp dụng kem trộn.
Vậy kem trộn là gì?
Kem trộn là một loại kem được chế tạo bằng cách pha trộn nhiều hình thức kem khác nhau với vitamin E & các loại thuốc chữa bệnh khác như hydroquinone, corticoid, iode, hydrogen peroxide, aspirin pH8.
mặc dù vậy, cách làm này hoàn toàn Không bảo đảm vệ sinh và chất lượng, & có thể gây hậu quả nguy kịch cho những người sử dụng. Kem trộn đc quảng cáo có tác dụng dưỡng trắng da nhanh chóng và kịp thời, nhưng thực tế các thành phần trong kem trộn như hydroquinone, corticoid, hydrogen peroxide & aspirin lại có những tác hại khôn lường đối với da của khách hàng.
ví dụ, hydroquinone có thể làm mất tế bào sắc tố da vĩnh viễn và gây ung thư máu, Ngoài ra corticoid có thể làm nghiện chất và để cho làn da bị sần sùi, đen sạm. Hydrogen peroxide cũng có thể gây ngộ độc làn da & viêm da, Bên cạnh đó aspirin có thể làm mất đi chức năng đàn hồi của làn da & thậm chí làm cho làn da teo lại. Do đấy, việc dùng kem trộn ko chỉ k hiệu quả mà còn có thể gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.
mỹ phẩm dr cell có phải kem trộn không? Để trả lời cho thắc mắc này thì chưa tồn tại một thông tin chính thống nào từ các bộ phận kiểm định khẳng định đó là kem trộn. Thông tin hoàn toàn đều là những quan điểm tự có của một số người tiêu dùng, khi thấy sản phẩm có tác dụng làm trắng & dưỡng da quá nhanh.
3. Review mỹ phẩm dr cell có tốt không?
Kem làm trắng da ban ngày Dr Cell GSIII Velet Cream là SP nổi bật của hãng và cũng rất được nhiều người sử dụng và thắc mắc liệu mỹ phẩm dr cell có phải kem trộn ko khi thấy hiệu quả trắng làn da quá nhanh của chính nó. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bên dưới đây:
Về vỏ hộp, thiết kế
Dr Cell GSIII Velet Cream là một loại kem làm trắng da ban ngày có phong cách thiết kế lôi cuốn với chất liệu làm bằng thủy tinh rất khỏe mạnh khi cầm tay. Hộp kem được thiết kế với phong cách theo dạng hình tròn truyền thống, mặc dù vậy, màu đen bóng của thân hộp cùng nắp kim loại màu trắng bạc tạo ra ấn tượng khó phai. Thiết kế mới này tôn lên sự sang trọng & tinh tế của máy, phù hợp với các quý cô. Ngoài ra, thiết kế mới này cũng giúp tăng tính thống nhất của thương hiệu và chất lượng của kem vẫn được giữ nguyên.
Thành phần chính:
  • Hyaluronic Acid (HA), thành phần chiếm đến 90% hàm lượng dinh dưỡng & có chức năng giữ ẩm, làm mềm mượt làn da & tinh giảm lỗ chân lông, vết nhăn & rãnh nhăn.
  • * Thành phần RA là chất tránh oxy hóa, tránh lão hóa & hỗ trợ hồi phục cân bằng da tạo hiệu ứng căng bóng cho da.
  • Nấm linh chi đỏ giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da, Trong khi dưỡng chất từ ốc sên và dương cam cúc chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt giúp ngăn chặn vết nhăn & chống viêm.
  • Hoa cúc Đức cũng khá được sử dụng để giúp mỹ phẩm bám mùi thơm dễ chịu và thoải mái thoải mái.

Công dụng:
Bộ mỹ phẩm dr+cell, trong đó nổi lên là SP kem làm trắng da ban ngày Dr Cell GSIII Velet Cream có các công dụng chính như sau:
  • Tái tạo lớp màng ẩm giúp da căng mướt với hơn 90% dưỡng chất từ HA (Hyaluronic Acid).
  • đẩy mạnh quá trình tái tạo các tế bào làn da mới, dưỡng da căng bóng trong suốt 24 giờ & ức chế melanin để hỗ trợ cho da trẻ hoá & trắng sáng rõ rệt.
  • Review mỹ phẩm dr cell cũng công hiệu với da lỗ chân lông to, da đổ dầu & sử dụng đều đặn sau 1 tháng sẽ giúp làn da cải thiện rõ rệt, ức chế dầu nhờn và se khít lỗ chân lông.

Cách dùng:
Để dùng kem dưỡng trắng da ban ngày Dr Cell GSIII Velet Cream đem về hiệu quả nhất, bạn có thể làm theo những bước sau đây:
Bước 1: Trước khi ra ngoài đường vào buổi sáng, hãy rửa sạch mặt và tay, sau đó xác định các vùng da mẩn đỏ, da khô hoặc da nhiễm mụn.
Bước 2: Lấy một lượng kem khá đầy đủ và thoa đều lên các đầu ngón tay, mát xoa dịu nhẹ để kem đơn giản và dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.
Bước 3: Tiếp tục xoa kem đều lên mặt, nhất là các vùng da bị tổn hại. Sau đó, thoa đều khắp khuôn mặt & mát xoa dịu nhẹ đến khi kem thẩm thấu nhanh vào da và k còn cảm nhận bít dính nữa. Bạn có thể áp dụng phần còn lại của kem để thoa lên phần cổ.
Lưu ý: Nên dùng kem dưỡng trắng da ban ngày Dr Cell GSIII Velet Cream điều độ hàng ngày để đạt đc hiệu quả cao nhất.
4. Đánh giá từ người dùng mỹ phẩm dr cell có tốt không?
Review mỹ phẩm dr cell có tốt hay không? Thật ra, việc tiếp xúc trực tiếp với những nhân tố gây hại từ môi trường vào ban ngày như bụi bặm, ánh sáng mặt trời, biến hóa nhiệt độ,...có thể làm làn da xuống sắc nhiều. Mặc dù vậy, với Kem làm trắng da ban ngày GSIII Velet Cream của Dr Cell, nhiều cô bé Korea & các nước khu vực Đông Nam Á đã tin tưởng và dùng SP này. Hiện tại, SP cũng từng xuất hiện tại Việt Nam.
Khi dùng SP, bạn sẽ thấy rằng SP có kiểu dáng sang trọng, tinh tế với màu sắc đen đã mắt. Kem có cấu trúc dạng lỏng màu vàng nhạt và một hương thơm thoải mái và dễ chịu. Chất kem mịn như nhung nhanh chóng và kịp thời thẩm thấu sâu vào làn da & khỏi bị bết dính vào quần áo, đem về cảm nhận dễ chịu và thoải mái dễ chịu. Đặc biệt, SP đc chiết xuất từ thiên nhiên, Không gây dị ứng & k bào mòn da, nên rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da bị nhạy cảm.
Sau khi sử dụng trọn bộ mỹ phẩm dr cell bạn sẽ thấy làn da có những biến hóa tích cực. Buổi sáng sớm sau khi vừa thức dậy, tuyến bã nhờn của da cũng tăng cao hơn so với ban tối. Việc dùng kem dưỡng ban ngày giúp cung cấp độ ẩm cho da, giữ cho lớp trang điểm khỏi bị phai và giữ đc lâu hơn. Sau một thời gian sử dụng, mình đã cảm thấy được sự khác hoàn toàn rõ rệt trên làn da của mình, da trở nên sáng hơn mà k gây ngẫu nhiên tác dụng phụ hay biến chứng gì.
tuy nhiên, có thể sẽ có những câu hỏi như liệu sản phẩm đc bào chế tại Việt Nam thì mỹ phẩm dr cell có phải kem trộn không? Điều này mình xin cam kết rằng SP Không phải là kem trộn, bởi vì Không phải những SP có hiệu quả nhanh chóng đều được gắn mác kem trộn.
5. Bảng Báo Giá mỹ phẩm dr cell có đắt không?
Hiện tại bộ mỹ Dr Cell đang đc bán với gia giao động từ khoảng 450.000 đến 550.000 tuỳ dòng. Với kem dưỡng làn da ban ngày Dr Cell GSIII Velet Cream đang có giá khoảng 480.000VNĐ/hộp
6. Tìm mua mỹ phẩm dr cell ở đâu?
mỹ phẩm dr cell có phải kem trộn k đến đây chắc rằng chị em đã nhận được câu trả lời cho bản thân. Hiện tại, chị em có thể đặt mua bộ SP dưỡng làn da của Dr Cell tại các Showroom mỹ phẩm chính hãng hoặc đặt hàng online qua các kênh mạng xã hội: facebook. Tiktok,... Hoặc đặt tại các sàn TMĐT như NewwayMart, Tiki, Shopee,... Để sở hữu thời cơ sử dụng nhiều mã sale off.
Bài viết đã giải đáp câu hỏi mỹ phẩm Dr Cell có phải kem trộn ko tới bạn đọc. Hy vọng những thông tin trên đã giúp các nàng hiểu rõ hơn về sản phẩm dưỡng da của Dr Cell và có sự lựa chọn thích hợp cho mình. Chúc chị em luôn có da căng mịn & căng tràn sức sống. Truy cập vào cẩm nang làm đẹp để nhận thêm nhiều bí quyết làm đẹp nhé!