da rạng ngời và khỏe khoắn luôn là ước mơ của nhiều người, và mặt nạ tự nhiên là một cách tuyệt hảo để đạt được điều ấy. Kiếm tìm hiểu ngay cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh, ko chỉ giúp làm sáng da, se lỗ chân lông mà còn hỗ trợ cấp ẩm & tái tạo da 1 cách tự nhiên. Trong bài viết bên dưới đây, New way sẽ giới thiệu đến bạn cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh tại nhà dễ dàng và đơn giản, kịp thời.
1. Mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh có tác dụng gì
Cả trứng gà, chanh và mật ong đều được coi là thức ăn tự nhiên & có mặt khắp nơi trong cuộc sống hàng ngày. Trứng gà chứa nhiều loại protein, Vi-ta-min A, C, E & khoáng chất có lợi cho da nên trứng gà có tác dụng se khít lỗ chân lông, tránh lão hóa và khử trùng hiệu quả.
Đồng thời, mật ong còn được mệnh danh là “thần dược” cho da. Hàm lượng khoáng chất & VTM B, E có trong mật ong sẽ tạo thành lớp màng bảo vệ tuyệt vời cho da. Các thành phần này có khả năng kháng khuẩn và tránh oxy hóa cao, từ đó giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm cho da, giảm mụn và có công dụng làm mờ sẹo sau mụn.
Ngoài ra đó, chanh tươi là loại quả rất giàu VTM C, có thể áp dụng trực tiếp trên làn da giúp ngừa lão hóa, giảm sản sinh hắc tố, dưỡng trắng da. Mặt khác, axit tự nhiên trong chanh có công dụng làm sạch sâu lớp biểu bì và tế bào chết của làn da, trả lại da trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Kiên trì dùng, da xỉn màu sẽ đc cải tiến kịp thời và nhanh chóng.
vì vậy, những người thường xuyên tiếp xúc với tia cực tím của ánh nắng mặt trời, thường xuyên sử dụng máy tính,… gây nám da thì nên thường xuyên sử dụng chanh, mật ong, trứng gà như một nguyên liệu chăm sóc tế bào da.
Sự kết hợp giữa mật ong và trứng gà sẽ là công thức chăm sóc da mà nhất định bạn chớ nên bỏ qua. Mặt nạ mật ong trứng gà chứa các thành phần thiên nhiên, ko gây dị ứng, đảm bảo phù hợp với hầu hết mọi loại da.
2. Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh
2.1 Mặt nạ dưỡng trắng, bảo vệ da từ mật ong và lòng đỏ trứng gà
thành phần tự nhiên có trong lòng đỏ trứng gà & mật ong rất nhẹ nhàng & giàu vitamin, giúp bức tốc sức đề kháng cho làn da và chống lại vi khuẩn gây mụn. Mặt nạ này cũng k khiến da nhạy cảm với tia nắng mặt trời. Dẫu thế, các chị em đừng quên bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng của tia tử ngoại.
Các nguyên liệu để làm mặt nạ mật ong lòng đỏ trứng gà rất đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một thìa mật ong và một quả trứng gà, sau đấy thực hiện những bước sau:

  • Tách lòng đỏ trứng gà và đặt vào một bát riêng, sau đó thêm mật ong vào & khuấy đều.

  • Rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng cọ mềm hoặc bông tẩy trang để thấm đều hỗn hợp mật ong và lòng đỏ trứng gà, sau đấy bôi lên toàn bộ khuôn mặt.

  • massage nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút để các dinh dưỡng thấm sâu vào làn da.

  • Để mặt nạ tồn tại trên làn da khoảng từ 15 đến 20 phút, sau đấy rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

2.2 Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh chống khuẩn, cấp ẩm cho làn da
Trong lòng trắng trứng gà chứa lysozyme, một chất có khả năng diệt vi khuẩn vô cùng hiệu quả cho da dầu. Bên cạnh đó đó, mật ong là một thành phần có tác dụng kháng khuẩn hoàn hảo, VNĐ thời cung cấp độ ẩm và làm trắng da. Nước cốt chanh giúp se khít lỗ chân lông, đẩy lùi vi khuẩn & làm sạch sâu bên dưới da. Kết hợp các thành phần này, bạn sẽ có 1 mặt nạ giúp làn da trở nên trắng sáng & tràn đây năng lượng.
Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh rất dễ dàng và đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả trứng gà, một thìa mật ong & nửa thìa nước cốt chanh. Sau đó, thực hiện như sau:

  • Tách lòng trắng trứng và đặt vào một bát riêng. Thêm nửa thìa nước cốt chanh và mật ong vào bát chứa lòng trắng trứng, sau đó trộn lẫn cho thành một hỗn hợp.

  • Rửa mặt sạch bằng nước hoặc nước tẩy trang, lau khô và dùng cọ mềm hoặc bông tẩy trang để thoa đều hỗn hợp lên hết mặt.

  • mát xoa dịu nhẹ trong 3 đến 5 phút sau khi thoa hỗn hợp để giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh vào da.

  • Đợi mặt nạ khô trong khoảng 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt lại một lần nữa bằng nước ấm.

2.3 Dưỡng sáng, mờ thâm cùng cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh & nghệ
Nghệ là một loại dược liệu tự nhiên có tác dụng làm mờ sẹo và các vết thâm do mụn gây nên, đưa lại hiệu quả đáng kể với những làn da không đều màu. Không chỉ vậy, curcumin - một thành phần quan trọng trong nghệ, còn có tác dụng Chống lão hóa tốt. Khi tích hợp nghệ với mật ong & trứng gà, bạn sẽ có một mặt nạ giúp làn da trở nên khỏe khoắn & xóa tan các vết thâm mụn.
Để làm mặt nạ mật ong, trứng gà và nghệ, bạn cần chuẩn bị một quả trứng gà, một thìa mật ong nguyên chất & một thìa bột nghệ.

  • Tách lòng trắng trứng và đặt vào một bát riêng, sau đấy thêm bột nghệ và mật ong vào bát.Trộn đều để tạo thành một hỗn hợp dạng sệt.

  • Rửa mặt sạch & áp dụng cọ mềm hoặc bông tẩy trang để thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt.

  • mát xoa dịu nhẹ khuôn mặt từ 3 đến 5 phút sau khi thoa để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

  • Đắp mặt nạ trong khoảng 15 đến 20 phút, sau đấy rửa mặt lại bằng nước ấm.

2.4 Cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong & sữa chua
Sữa chua đc coi là nguồn cung cấp VTM và acid lactic tuyệt hảo cho làn da, giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng trắng & ngừa mụn, mang lại làn da trắng mịn. Kết hợp sữa chua với mật ong và trứng gà, bạn sẽ có một mặt nạ điển hình và hiệu quả đối với những làn da bị mụn.
Để thực hiện mặt nạ mật ong, trứng gà và sữa chua, bạn cần chuẩn bị một thìa mật ong nguyên chất, một quả trứng gà, và hai thìa sữa chua Không đường. Thực hiện theo những bước sau:

  • Tách lòng trắng trứng và đánh đều trong một bát, sau đấy thêm sữa chua vào bát chứa lòng trắng trứng. Tiếp theo, thêm mật ong và trộn lẫn để tạo thành một hỗn hợp.

  • Rửa mặt sạch và sử dụng cọ mềm hoặc bông tẩy trang để thoa đều hỗn hợp lên hết khuôn mặt.

  • mát xa dịu nhẹ khuôn mặt từ 3 đến 5 phút sau khi thoa để giúp các dưỡng chất hấp thụ nhanh vào da.

  • Đắp mặt nạ trong khoảng 15 đến 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước mát.

2.5 làn da trắng mịn, tươi sáng hơn với mặt nạ mật ong, trứng gà, sữa tươi
Tương tự như sữa chua, thành phần trong sữa tươi cũng có khả năng dưỡng làn da hiệu quả. Sữa tươi chứa đựng nhiều chất cấp ẩm, làm sáng & làm trẻ hóa da như acid lactic, Vi-ta-min và khoáng chất. Phối hợp với mật ong & trứng gà, sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, hút dầu thừa & bã nhờn hiệu quả, đưa về da trắng mịn & tươi sáng.
Để làm mặt nạ từ mật ong, trứng gà và sữa tươi, bạn cần chuẩn bị một thìa mật ong nguyên chất, một quả trứng gà & bố thìa sữa tươi k đường. Thực hiện như các bước sau:

  • đánh tan cả lòng trắng & lòng đỏ trứng gà, sau đấy từ từ đổ sữa tươi và mật ong vào và trộn lẫn.

  • Rửa mặt sạch và dùng cọ mềm hoặc bông tẩy trang để thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt.

  • mát xoa nhẹ nhàng khuôn mặt từ 3 đến 5 phút sau khi thoa để giúp các dinh dưỡng thẩm thấu tốt vào da.

  • Đắp mặt nạ trong khoảng 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước mát.

3. Ghi chú trong cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh
Mặt nạ mật ong trứng gà thực sự mang về hiệu quả hoàn hảo cho da trong quá trình chăm sóc và làm đẹp. Để tận dụng nhiều nhất tác dụng của mặt nạ & bảo đảm hiệu quả cao, hãy chú ý một số điểm sau đây New way share nhé:

  1. lựa chọn nguyên liệu sạch, tự nhiên, Không chứa chất ô nhiễm để bảo đảm mặt nạ Không gây dị ứng cho da trong quá trình áp dụng.

  2. Trước khi đắp mặt nạ, hãy làm sạch làn da để làn da có thể thẩm thấu các chất dưỡng chất có trong mặt nạ & tránh nhiềm trùng. Mặt khác, thời điểm vừa lòng nhất để đắp mặt nạ là vào ban tối, khi da có thể hấp thụ nhanh hơn & đạt hiệu quả cao hơn.

  3. Nên tẩy tế bào chết hai lần mỗi tuần để da dễ thẩm thấu nhanh các dưỡng chất trong mặt nạ, giúp đạt hiệu quả tốt hơn khi dùng.

  4. Sau khi đắp mặt nạ, hãy xoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho làn da. Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại làn da của bạn để ngăn cản bít lỗ chân lông & tình trạng mụn trên da.

  5. đừng bị quên thoa kem tránh nắng trước khi đi ra ngoài vào ban ngày để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV.

  6. nhẫn nại áp dụng mặt nạ mật ong trứng gà hai lần mỗi tuần để đạt kết quả mong muốn. Cần thời gian để mặt nạ phát huy hiệu quả đầy đủ.

  7. Khi còn dư hỗn hợp mặt nạ sau khi áp dụng, hãy bảo quản trong hũ thủy tinh tiệt trùng và để trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng cho lần sau. Dẫu thế, suy giảm để hỗn hợp mặt nạ quá lâu trong tủ lạnh để ngăn cản việc biến chất.

Việc chăm sóc làn da Không chỉ là việc làm đẹp bề ngoài, mà được xem là cách chăm sóc sâu ở trong, đưa về sự tự tin và rạng ngời tự nhiên. Mặt nạ tự nhiên từ cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà mật ong chanh dẫn đến cho chúng ta một cách làm đẹp tại nhà tiện ích nhất.

View more random threads: