Xưởng may gia công áo gió nào rẻ ở TP.HCM? Đối mang những người sống ở vùng có khí hậu nắng hot như TP.HCM thì một chiếc áo khoác là điều chẳng thể thiếu. Áo khoác không chỉ dành cho phụ nữ mà dành cho mọi lứa tuổi, giới tính… Bạn đang kiếm tìm nguồn hàng tốt để phục vụ nhu cầu không giới hạn về áo khoác của khách hàng? Bạn chưa biết chọn xưởng may gia công áo gió nào?

Hãy cộng Nhận định xưởng may gia công áo gió Xưởng may gia công Apis uy tín và giá thấp nhất tại TP.HCM, đảm bảo các băn khoăn của bạn sẽ được khắc phục sau bài viết này!


Xưởng may gia công áo gió
Xưởng may áo khoác đồng phục

Xưởng may gia công áo gió nữ APIS
Áo khoác gió nữ là món đồ thời trang thả phanh cho bạn gái trong mùa thu đông. Áo gió nữ năm nay rất phổ biến về bề ngoài, thiết kế và màu sắc cho bạn gái lựa chọn. mẫu áo khoác nữ hot nhất năm nay là các chiếc áo gió đa dạng màu sắc, họa tiết rộng rãi theo cá tính Hàn Quốc trẻ trung, năng động.

Sự hài hòa tuyệt vời giữa áo gió với trang phục white-on-white không kén dáng người mặc. Áo khoác nữ có họa tiết năng động phong cách, thiết kế thể thao Hàn Quốc được Anh chị em trẻ mê say trong mùa thu đông và cũng không hề bị lỗi thời. Xưởng may áo gió đơn giản, dễ mặc cho mọi vóc dáng và đặc trưng là item này sở hữu tác dụng chống mưa, gió, sương, lạnh… lại rất thiết thực.

Xưởng may gia công áo khoác gió APIS với rẻ không
Xưởng may áo khoác giá rẻ cho học trò dòng giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học, hội bạn teen xung phong,…
Và với nhà sản xuất may áo khoác quà tặng cho quý khách, đối tác.
Là xưởng may áo khoác nỉ cho các câu lạc bộ võ thuật, bóng đá và những môn thể thao khác
Chúng tôi lựa chọn chất liệu trong khoảng những nguồn uy tín và phổ biến như nỉ, kaki, vải dù, denim, bitum,.. Và test trước lúc may.
Màu vải luôn rõ nét, đảm bảo không ra màu lúc giặt
Luôn tung ra những dòng mới theo khuynh hướng cá tính, bạn thoải mái tuyển lựa
Nhận may áo khoác, bạn chỉ cần đưa ra đề xuất về chất vải để may áo khoác nhiều lớp, size áo, bề ngoài, màu sắc, mang thêu hay ko, số lượng, thời gian giao hàng.
Xưởng may gia công áo gió APIS có gì đặc thù
Áo khoác là một trong các chiếc quần áo khó may nhất vì chúng đòi hỏi chất lượng để giữ ấm mà vẫn thoáng khí. Xưởng may gia công áo khoác TPHCM APIS là một công ty đáng để mọi người hợp tác, luôn cam kết cung cấp áo khoác mang chất lượng rất tích cực. không những thế, APIS là tổ chức chuyên về quần áo, trang phục sở hữu chất lượng và giá cả thấp, tiết kiệm 20% so có giá thị phần.

Đây cũng là nơi tập kết nguồn cung ứng áo khoác giá rẻ cho những cửa hàng phong cách, cửa hàng online và chợ sạp tại 3 miền Nam, Trung, Bắc trên cả nước. Xưởng may gia công áo gió APIS tại TP.HCM lâu năm sở hữu bề dày kinh nghiệm, những chiếc áo khoác ở đây luôn hợp mốt và bán chạy nhất trên thị phần. Đáng chú ý, APIS còn là nhà bán lẻ áo khoác tại TP.HCM và cung ứng 1 số lượng lớn áo jacket được xuất khẩu sang những nước phụ cận như Thái Lan, Campuchia, Lào…

Xưởng may gia công áo gió
Xưởng may gia công áo gió

kiểu dáng sản phẩm tại APIS thường xuyên được cập nhật có các chất liệu: vải nỉ, vải dù, vải denim, vải thun… nhằm đáp ứng mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Xưởng may APIS thường xuyên nhận đặt áo gió mang phổ quát thiết kế, phối màu theo đề xuất, kiểu dáng nhãn hiệu đơn vị và in ấn theo cái. có nhiều năm kinh nghiệm, nhận ngoại hình và may sản phẩm áo gió mang số lượng sỉ và lẻ với giá cả ổn định và hợp lý, xưởng may áo khoác nữ giá phải chăng APIS tại TP.HCM đã nhận được hơn 10.000 đơn hàng may sản phẩm áo gió.

điểm tốt của xưởng may gia công áo gió APIS
đến với xưởng may áo gió giá rẻ Apis, bạn có thể sẽ bất ngờ bởi vì quy mô nhà máy may rất lớn. với hầu hết những vật dụng hiện đại trong top đầu của thị thành Hồ Chí Minh.
Vải may vô cùng rộng rãi, có thể pha trộn rộng rãi chất liệu vải may khác nhau để tạo nên điểm đặc sắc đặc thù giúp sản phẩm của khách hàng trở nên độc đáo hơn.
nếu như đặt may sở hữu đơn hàng lớn, số lượng lớn, người mua sẽ được giảm giá có trả lời thiết kế dòng miễn phí. Xưởng may gia công Apis sẽ ngoại hình chiếc và gửi loại may sẵn cho khách hàng để tham khảo.
quý khách nhận phần đông đơn, hài lòng rồi mới tiến hành thanh toán theo hiệp đồng. nếu như sản phẩm không đạt buộc phải hoặc chất liệu sai sót sẽ được hoàn 100% chi phí bạn đã thanh toán.
Sản phẩm mà các bạn đã chọn và đặt, sau khi hoàn thành sẽ được giao hàng tận nơi.
Giá cả tại xưởng may gia công áo gió APIS luôn đảm bảo là giá khó khăn nhất.
mẫu mới liên tục được cập nhật, phổ thông và phong phú.
In, thêu logo theo đúng yêu cầu của người mua, đường may tinh tế, chi tiết.
đa dạng size theo tiêu chuẩn của quốc tế.
ko phát sinh thêm mức giá, phụ thu khi mà kiểu dáng và may đo đơn đặt hàng.
Xưởng may gia công áo gió
Xưởng may gia công áo gió

thông tin địa chỉ
doanh nghiệp TNHH XNK APIS
Hotline: 0931 499 522
địa chỉ văn phòng: 7J tuyến phố DD12, Tân Hưng Thuận, huyện 12, HCM
địa chỉ xưởng: 171/1D ấp Đông một, phố Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Website: Xuongmayapis.com
Instagram: xuongmayapis