Nhiều người có lẽ đã biết FPT là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mạng, truyền thông đang rất được lòng khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn còn nhiều thắc mắc đối với dịch vụ internet của họ và đưa ra nhiều câu hỏi. Dưới đây sẽ là một vài tổng hợp về đăng ký lắp đặt mạng internet FPT, chúng sẽ có ích với nhiều bạn đấy.

>>> Xem thêm : khuyến mại lắp mạng fpt đồng nai - Tham khảo những kinh nghiệm cần thiết trong việc lắp đặt mạng FPT

Đối với đối tượng khách hàng là nhóm doanh nghiệp, tổ chức thì FPT hiện có khoảng 5 gói cước. Chúng ta có thể kể ra đó là Fiber Business (60Mbps), Fiber Play (80Mbps) , Fiber Public (80Mbps), Fiber Silver (100Mbps) và Fiber Diamond (150Mbps). Modem là một trong những thiết bị quan trọng, có những ảnh hưởng lớn tới tốc độ và sự ổn định của mạng. Và FPT có thể trang bị miễn phí modem 4 cổng - một trong những modem có chất lượng cao nhất nhì trên thị trường hiện nay. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn đảm bảo mạng mình đang sử dụng có tốc độ cao, đảm bảo không ảnh hưởng tới cuộc sống của mình. Đặc biệt nhất là với phạm vi phát sóng tới khoảng 100m, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi không gian nhà hoặc đơn vị làm việc lớn.
Trong nhiều năm trở lại đây, FPT luôn là một trong những nhà mạng cung cấp internet được nhiều người lựa chọn. Bởi họ đưa ra nhiều mức ưu đãi lớn, với giá cả vừa phải, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

FPT có một đội ngũ an ninh mạng chất lượng cùng những biện pháp nâng cao tính bảo mật an toàn thông tin cho mọi khách hàng. Ngoài ra, khi sử dụng internet của FPT, bạn sẽ nhận thấy họ sử dụng toàn những trang thiết bị, hỗ trợ truy cập internet vô cùng hiện đại, thường đều sẽ là những sản phẩm mới nhất.

Đa số khách hàng đều hài lòng với thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp, tốc độ khắc phục sự cố của đội ngũ nhân viên FPT. Vừa được sử dụng mạng chất lượng, lại vô cùng hài lòng với nhân viên, có bao nhiêu nhà mạng có thể thực hiện được điều này.

Đơn vị cung cấp mạng internet FPT có những quy định cụ thể, rõ ràng trong thủ tục đăng ký, khoản chi phí cần thiết cho việc lắp đặt mạng internet đối với từng tệp khách hàng cụ thể. Mọi thủ tục được tiến hành đơn giản, nhanh chóng, lại không tiêu tốn quá nhiều tiền nên khiến cho phần đa khách hàng đều hài lòng trong quá trình này.

Hiện nay, việc đăng ký lắp đặt mạng đối với đơn vị FPT đã được cắt giảm đi nhiều bước, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng tiếp cận với các gói cước của công ty. Cả quá trình được tóm gọn trong một quy trình đơn giản như sau: liên hệ tổng đài → nhân viên tư vấn gói cước → ký kết hợp đồng, đóng phí → cài đặt mạng, các thiết bị cần thiết.

Lựa chọn hình thức trả phí như thế nào luôn là một trong những câu hỏi của nhiều khách hàng. Bạn có thể tùy theo điều kiện cá nhân để lựa chọn bởi mỗi hình thức luôn có những ưu nhược điểm riêng, chúng ta cần có sự tìm hiểu sâu. Thế nhưng, hiện có hai phương án trả sau được nhiều người sử dụng, đó là trả sau theo tháng và sau 6 (12) tháng. Nhiều bạn đang than phiền về việc không biết nên lựa chọn gọi mạng internet nào của FPT. Cài đặt mạng internet cũng vì thế mà trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm.

>>> Xem thêm : lắp mạng fpt tại biên hòa tỉnh đồng nai - Vài điều cần hiểu rõ trước khi bạn lắp đặt mạng FPT