-
12-04-2007, 03:32 PM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Công ty của tớ sắp quyết toán thuế. Các bạn có kinh nghiệm giúp mình cách sắp xếp chứng từ sao hợp lý để tiện theo dõi. Mình định sắp xếp theo trình tự thu chi của quỹ tiền mặt. Cũng muốn sắp xếp theo trình tự của tờ khai thuế hàng tháng. Vậy mong các bạn cho mình lời khuyên. Cảm ơn nha!
View more random threads:
- Nộp báo cáo tài chính cuối năm
- Tiền quỹ phòng chống bão lụt được đưa vào giá thành, hạch toán như sau có đùng không
- BIEN BAN HUY HOA ĐON ?????
- Hướng dẫn lập báo cáo tài chính bằng excel: Hình thức nhật ký chung
- Công ty thành lập chi nhánh độc lập hay phụ thuộc thì tốt nhất?
- ghi sổ kế toán
- Các anh chị làm ơn trả lời giúp em câu hỏi này với.....
- xử lý hóa đơn chi phí đầu vào ntn!!!
- Ke toan gia thanh trong cong ty che
- hóa đơn trên 20 tr ko chuyển khoản có được đưa vào chi phí hợp lý không
-
12-04-2007, 03:45 PM #2Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 3
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
Đây chỉ là một cách làm, bạn tham khảo nhé! :iagree:
-
12-04-2007, 04:01 PM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!
-
12-04-2007, 04:13 PM #4Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
-
12-04-2007, 04:48 PM #5Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
-
12-04-2007, 06:23 PM #6Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
- PChi + HĐơn vào + HĐồng (nếu có) + *** (nếu có) + PThu của Kàng (nếu có)
- PThu + HĐơn ra + HĐồng (nếu có) + PXK (nếu có) + PChi của Kàng (nếu có)
Tất cả chứng từ sắp xếp theo trình tự thời gian => lên bác cáo thuế theo trình tự này luôn => dễ kiểm soát
Bạn tham khảo thêm nhé.
-
12-04-2007, 07:49 PM #7Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Tớ thì cứ mỗi loại cho vào 1 file rùi ghi ngoài file đó là file gì, tháng nào? Rùi xếp nó qyay cái gáy ra ngoài khi cần kiểm tra thì lây file đó ra coi, và cơ quan thuế xuống quyết toán muốn gì tớ mở file mang ra cho thế thôi!:sifone:
Cách dùng bóng Kegel cho nữ sau sinh Bóng Kegel là một công cụ luyện tập cơ sàn chậu được sử dụng phổ thông bởi phụ nữ để cải thiện sức khỏe sàn chậu. Cơ sàn chậu là nhóm cơ tương trợ bọng đái, tử...
Quy trình sử dụng bóng Kegel cho chị em sau sinh