Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0

    Thanh toán tiền luơng cho nhân viên


  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    ðề: thanh toán tiền luơng cho nhân viên

    không cần đâu bạn. bạn chỉ càn bảng lương có phần ký tên. khi nhân viên tới láy lương bạn kêu họ ký vào là được.

  3. #3
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    ðề: thanh toán tiền luơng cho nhân viên




    Trích dẫn Gửi bởi phamvanvu_91
    xin chào cả nhà, e lam ke toán trong nhà hàng, theo luật thì bất cứ khoản thu chi đều phải lập phiếu thu. vậy khi trả lương cho công nhân viên thi có phải viết phiếu chi cho từng nhân viên không ah??
    bạn chỉ cần lập 01 bảng lương cho tất cả các nhân viên ghi rỏ mức lương và các khoản phụ cấp, người nào có tên nhận và ký tên là ok.

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •