-
12-04-2007, 03:32 PM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Công ty của tớ sắp quyết toán thuế. Các bạn có kinh nghiệm giúp mình cách sắp xếp chứng từ sao hợp lý để tiện theo dõi. Mình định sắp xếp theo trình tự thu chi của quỹ tiền mặt. Cũng muốn sắp xếp theo trình tự của tờ khai thuế hàng tháng. Vậy mong các bạn cho mình lời khuyên. Cảm ơn nha!
View more random threads:
- Kế toán cho Công ty phần mềm
- thay đổi tý lệ góp vốn trong công ty cổ phần
- Nghiệp vụ kế toán khi mới thành lâpj công ty
- sử dụng phiếu xuất kho và hóa đơn
- Tính lãi vay và nợ gốc như thế nào?
- nhập khẩu uỷ thác
- Về Hóa đơn phế liệu
- hóa đơn mua của thuế tháng 10 và xuất bán ghi tháng 9
- MUA IPAD2 64Gb wifi 3G VỚI GIÁ 0 ĐỒNG
- Bán xe ô tô
-
12-04-2007, 03:45 PM #2Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 3
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
Đây chỉ là một cách làm, bạn tham khảo nhé! :iagree:
-
12-04-2007, 04:01 PM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Cho mình hỏi thêm nha: Tớ có thế dán phiếu thu chi với hóa đơn đầu vào, đầu ra cho đỡ bị thất lạc được ko vậy? Tớ thực sự chưa có 1 chút kno nào. Nên hơi lúng túng. Các bạn giúp mình với. Thanks!
-
12-04-2007, 04:13 PM #4Junior Member
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
-
12-04-2007, 04:48 PM #5Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
-
12-04-2007, 06:23 PM #6Junior Member
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Gửi bởi saohom1983
- PChi + HĐơn vào + HĐồng (nếu có) + *** (nếu có) + PThu của Kàng (nếu có)
- PThu + HĐơn ra + HĐồng (nếu có) + PXK (nếu có) + PChi của Kàng (nếu có)
Tất cả chứng từ sắp xếp theo trình tự thời gian => lên bác cáo thuế theo trình tự này luôn => dễ kiểm soát
Bạn tham khảo thêm nhé.
-
12-04-2007, 07:49 PM #7Junior Member
- Ngày tham gia
- Nov 2015
- Bài viết
- 0
Ðề: cách sắp xếp chứng từ khi quyết toán thuế
Tớ thì cứ mỗi loại cho vào 1 file rùi ghi ngoài file đó là file gì, tháng nào? Rùi xếp nó qyay cái gáy ra ngoài khi cần kiểm tra thì lây file đó ra coi, và cơ quan thuế xuống quyết toán muốn gì tớ mở file mang ra cho thế thôi!:sifone:
Những lý do bạn nên sử dụng pallet nhựa Đồng Tháp Việc sử dụng pallet nhựa Đồng Tháp mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp và tổ chức. Đầu tiên và quan trọng nhất, pallet nhựa Đồng...
Những lý do bạn nên sử dụng pallet nhựa Đồng Tháp