Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Kết quả 1 đến 3 của 3
  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    15

    Có ai sử dụng chương tình kế toán 1A không giúp mình với?

    Mình mới download chương trình kế toán 1A trên mạng về dùng nhưng không hiểu sao mình có thêm 1 loại tiền EUR nữa vào danh mục loại tiền hạch toán thì nó coi đây là loại tiền chính dùng để hạch toán luôn. Mình tìm mãi mà không biết sửa lại ở chỗ nào. Có bạn biết không giúp mình với?:giabo:

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: Có ai sử dụng chương tình kế toán 1A không giúp mình với?

    bạn có thể nói rõ hơn được không,mặc định phần mềm kế toán 1A chọn đơn vị tiền tệ là VNĐ,nếu thêm vào đơn vị tiền tệ mới thì cũng thế thôi.

    trietvm
    0908 799 466
    trietvm@gmail.com
    www.ketoan1a.com

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    7
    Ðề: Có ai sử dụng chương tình kế toán 1A không giúp mình với?

    Mình hỏi tiếp 1 chút là sau khi khai báo mình nhập dữ liệu mới vào nhưng mỗi lần tắt máy hôm sau bật lại thì dữ liệu cũ mất, lại phải khai báo lại và nhập số liệu lại. Còn về tiền tệ công ty mình sử dụng đồng tiền chính là USD và mình có add thêm 1 loại ngoại tệ nữa EUR để quản lý tài khoản tiền ngoại tệ. Chương trình lúc đầu chỉ có 2 tài khoản là USD và VND thôi. tuy nhiên sau khi add thêm EUR thì chương trình lại mặc định EUR là đồng tiền hạch toán và mình cũng không biết sửa ở đâu nữa. Rất mong nhận được sự trợ giúp từ kế toán 1A. Mình thấy giao diện và nội dung chương trình rất hay, nhiều tiện lợi. Tuy nhiên mình vẫn đang trong quá trình tìm hiểu. Và nếu sau 1 thời gian sử dụng ổn mình sẽ đề nghị sếp nâng cấp mua bản quyền 1 chương trình phù hợp với công ty của kế toán 1A.

    Thân,

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •