Chào mừng đến với Diễn đàn Dân Kế Toán - Kế toán tổng hợp thực tế.
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 13
  1. #1
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    351

    KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    Mỗi ngày đến cơ quan làm việc đều cho chúng ta những cơ hội nhỏ để phấn đấu, hoàn thiện bản thân, vun đắp thành công cho tương lai. Trước mắt, hãy là một nhân viên mẫu mực trong mắt sếp và đồng nghiệp nhé.

    Không được đổ lỗi cho người khác

    Tốt hơn là bạn nên thừa nhận trách nhiệm của bạn trong công việc và đóng góp các giải pháp sửa sai hơn là đổ lỗi cho hệ thống quản lý hay đồng nghiệp.

    Không “buôn chuyện” và tập trung làm việc

    Gửi một thông điệp tới các đồng nghiệp về những ưu tiên cần tập trung cho công việc thay vì lan truyền đi những thông tin nhảm nhí, soi mói người khác. “Buôn chuyện” là thứ lấy đi thời gian của cả một nhóm người. Hơn nữa, rất khó để lấy lại cảm hứng làm việc khi bạn vừa từ nhóm “bà tám” trở về.

    Luôn biết được điều gì đang diễn ra xung quanh

    Dò hỏi từ những nguồn đáng tin cậy để biết tình trạng của công ty, tránh bị đẩy vào tình huống bất ngờ. Biết điều gì đang đến là cách chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

    Nghĩ lớn
    Sự hợp tác quan trọng và cần thiết hơn hẳn, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Vì thế người khôn ngoan là người biết bỏ sự ganh đua sang một bên vì lợi ích của cả tập thể. Đó là cách ghi điểm vì tinh thần làm việc nhóm.

    Nghe nhiều hơn nói
    Người biết lắng nghe nhận được và học hỏi nhiều điều hơn hẳn người hay nói. Những người này biết lắng nghe để thu thập và bổ sung cho lượng kiến thức của họ và họ chỉ nói khi thật cần thiết và những lúc đó lời nói của họ thực sự có giá trị và được mọi người thán phục.

    Luôn có hy vọng
    Ở nơi làm việc, sự buồn chán và thất vọng sẽ khiến bạn chán ghét công việc. Vì thế bạn luôn phải có niềm tin và hy vọng vào tương lai.

  2. #2
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC




    Trích dẫn Gửi bởi letuan28
    Mỗi ngày đến cơ quan làm việc đều cho chúng ta những cơ hội nhỏ để phấn đấu, hoàn thiện bản thân, vun đắp thành công cho tương lai. Trước mắt, hãy là một nhân viên mẫu mực trong mắt sếp và đồng nghiệp nhé.

    Không được đổ lỗi cho người khác

    Tốt hơn là bạn nên thừa nhận trách nhiệm của bạn trong công việc và đóng góp các giải pháp sửa sai hơn là đổ lỗi cho hệ thống quản lý hay đồng nghiệp.

    Không “buôn chuyện” và tập trung làm việc

    Gửi một thông điệp tới các đồng nghiệp về những ưu tiên cần tập trung cho công việc thay vì lan truyền đi những thông tin nhảm nhí, soi mói người khác. “Buôn chuyện” là thứ lấy đi thời gian của cả một nhóm người. Hơn nữa, rất khó để lấy lại cảm hứng làm việc khi bạn vừa từ nhóm “bà tám” trở về.

    Luôn biết được điều gì đang diễn ra xung quanh

    Dò hỏi từ những nguồn đáng tin cậy để biết tình trạng của công ty, tránh bị đẩy vào tình huống bất ngờ. Biết điều gì đang đến là cách chuẩn bị tốt nhất cho tương lai.

    Nghĩ lớn
    Sự hợp tác quan trọng và cần thiết hơn hẳn, đặc biệt trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Vì thế người khôn ngoan là người biết bỏ sự ganh đua sang một bên vì lợi ích của cả tập thể. Đó là cách ghi điểm vì tinh thần làm việc nhóm.

    Nghe nhiều hơn nói
    Người biết lắng nghe nhận được và học hỏi nhiều điều hơn hẳn người hay nói. Những người này biết lắng nghe để thu thập và bổ sung cho lượng kiến thức của họ và họ chỉ nói khi thật cần thiết và những lúc đó lời nói của họ thực sự có giá trị và được mọi người thán phục.

    Luôn có hy vọng
    Ở nơi làm việc, sự buồn chán và thất vọng sẽ khiến bạn chán ghét công việc. Vì thế bạn luôn phải có niềm tin và hy vọng vào tương lai.
    ói thì nói vậy thôi, ở việc nam nhận lỗi hơi khó, tòan cố chấp.Nên nói cái gì ,làm cái gì cũng đúng

  3. #3
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    Chuyên nghiệp ở chỗ dám nhận lỗi và tìm hướng giải quyết như thế nào để giảm mức độ thiệt hại ở mức thấp nhất.

  4. #4
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    đung snhuw anh vansi nói em cũng thấy ở việt nam làm sai thường chốn tránh trách nhiệm.chẳng chịu nhận lỗi và tim hướng giải quyết,nhất là đối với những tổ chức nhà nước lại càng thể hiện rõ điều này
    em nói vạy nhưng ko phải là tất cả,nhưng nói chung ở việt nam mình bây giờ cũng tiến bộ hơn rồi.

  5. #5
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    thành thật vẫn tốt hơn có lỗi thì nhận có j` đâu mà sợ
    dám làm sao hok dám nhận chứ

  6. #6
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC




    Trích dẫn Gửi bởi betty88
    thành thật vẫn tốt hơn có lỗi thì nhận có j` đâu mà sợ
    dám làm sao hok dám nhận chứ
    tất nhiên là không sợ, nhưng mình thấy trong công việc mọi người ai cũng muốn mình đúng, ai cũng muốn mình hơn mọi người nhưng thực tế cho rằng mình phải có kiến thức và kinh nghiệm thi mới làm tôt mọi việc, mọi người thấy có đúng ko
    chúc mọi người làm việc vui vẻ thành công
    thân ái




    -----------------------
    lovely

  7. #7
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC




    Trích dẫn Gửi bởi luyenhp
    tất nhiên là không sợ, nhưng mình thấy trong công việc mọi người ai cũng muốn mình đúng, ai cũng muốn mình hơn mọi người nhưng thực tế cho rằng mình phải có kiến thức và kinh nghiệm thi mới làm tôt mọi việc, mọi người thấy có đúng ko
    chúc mọi người làm việc vui vẻ thành công
    thân ái




    -----------------------
    lovely
    neéu như chưa có kinh nghiệm thì học hỏi rồi từ từ có
    ai ra truơg đã biết hết đâu cũng fai trải qua 1 thời gian dài đó thôi
    kiến thức là có hạn cứ từ từ mà nâng cao kiến thức
    cố gắng là được mà đúng hok
    chúc các anh chị làm việc tốt
    em chỉ là SV bon chen góp ý thôi

  8. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    1
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    có lỗi thì nhận lỗi nhưng đâu có nhiêù người được như vậy nhỉ?

  9. #9
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    4
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    Bởi vậy các công ty của Châu á đâu có xứng tầm với các công ty của Châu âu, phong cách làm việc còn thua xa người ta nhiều lắm. nói chung chúng ta thường sợ trách nhiệm không dám nhìn thẳng vấn đề để giải quyết, thậm chí cả việc trong phạm vi trách nhiệm của mình còn không dám quyết phải xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên nếu có sai sót thì không phải lỗi của tôi đã thông qua Sếp rồi.

  10. #10
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    0
    Ðề: KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

    hic anh tuấn ơi! moto thấy các công ty viêt Nam thì bốc hết chất xám em rồi nè, hii

 

 
Trang 1 của 2 12 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •