bữa trước mình có đăng một tin về khóa học kê khai thuế - báo cáo thuế miễn phí dành cho sinh viên tại website: *********.vn. hiện nay khóa học này được mở rộng hơn và được áp dụng với mọi đối tượng không phân biệt muốn tham gia khóa học. hình thức học học trực tuyến tự học (có video hd cụ thể từng phần).
nội dung khóa học bao gồm.
- hd kê khai hóa đơn mua vào, bán ra, những lưu ý về cách kê khai trong các trường hợp hóa đơn mua hàng rồi trả lại, bán hàng bị trả lại, nhập khẩu, xuất dùng nội bộ trên phần mềm hỗ trợ htkk
- hd cách kê khai bổ sung những sai phạm trong việc kê khai hóa đơn mua vào bán ra.
- hd cách phân bổ thuế gtgt
- các vấn đề liên quan đến thuế tncn: đăng ký mst, lập tờ khai theo tháng, quý, cách tính thuế tncn, thực hiện quyết toán thuế tncn.
- hd các vấn đề liên quan đế thuế tndn như: tờ khai tạm tính quý, lên bảng quyết toán thuế tndn năm (03/tndn), lên báo cáo tài chính theo quyết định 48 dựa trên bảng cđtk có sẵn số liệu có thể tải về máy.
- các vấn đề liên quan đến thuế môn bài.
- ngoài ra còn rất nhiều các hd khác liên quan đến vấn đề kê khai thuế của doanh nghiệp.
cách đăng ký thực hiện như sau.
- đăng ký thành viên tại website: *********.vn miễn phí.
- vào chuyên mục tin tức trên menu, chọn tin khuyến mại, chọn tin đầu tiên sau đó trong nội dung tin tức bạn chọn dòng cuối cùng với nội dung: bạn có thể bắt đầu học ngay tại đây.
- lúc này bạn kích vào biểu tượng khóa học là bạn đã được quyền tham gia khóa học này.
* chỉ với một bước đăng ký thành viên là được tham gia ngay một khóa học miễn phí vậy ai sẽ tham gia chương trình này. áp dụng đến hết tháng 7/2014. mọi phần mềm phục vụ cho tất cả các khóa học đều được tải về miễn phí, hỗ trợ cài đặt phần mềm nếu ko biết cách cài đặt.